Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ajax vs APOEL Nicosia, 02h00 ngày 29/8: Tưng bừng tại sân nhà

28/08/2019 10:08

Dự đoán bóng đá Ajax vs APOEL Nicosia, 02h00 ngày 29/8 - Lượt về play off Champions League, sân Johan Cruijff Arena. Không tạo ra quá nhiều ưu thế sau trận lượt đi nhưng Ajax được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về. Tại đây đang chứng kiến mạch thắng 6/8 trận gần nhất của Ajax.

Mặc dù vào tới bán kết Champions League mùa trước nhưng Ajax Amsterdam vẫn phải tham dự vòng loại ở mùa giải năm nay. Đội bóng Hà Lan hiện đã có mặt ở vòng play-off và chỉ còn cách tấm vé dự vòng bảng 1 trận đấu nữa. Tuy vậy, ở trận lượt đi, thầy trò Erik Ten Hag đã gặp rất nhiều khó khăn trước APOEL Nicosia. Họ tạo ra thế trận lấn lướt nhưng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trong chuyến viếng thăm đảo Síp.

Cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở với Ajax bởi ở trận lượt về đêm nay, họ được thi đấu trên sân nhà Amsterdam Arena. Trên sàn giao dịch, đội bóng của HLV Ten Hag hiện đang được nhà cái đánh giá rất cao với tỷ lệ 0:2. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của Nhà ĐKVĐ Hà Lan vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Diễn biến này cho thấy Ajax đang tạo ra sức hút rất lớn dù họ gây thất vọng ở lượt đi.

Giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng Ajax bởi tại Amsterdam Arena, đội bóng này luôn thể hiện được lối chơi bùng nổ và hiệu quả. Chẳng nói đâu xa, ở vòng loại thứ 3, thầy trò Ten Hag cũng bị PAOK cầm hòa trên sân khách. Nhưng ở trận lượt về tại sân nhà, họ đã giành chiến thắng để đi tiếp.

Hành trang mà Ajax chuẩn bị cho màn tiếp đón APOEL đêm nay là mạch 4 trận toàn thắng tại sân nhà. Trong 4 trận đấu này, họ đều ghi được ít nhất 2 bàn thắng, trong đó có 3 trận vượt qua rào cản handicap. Nhìn xa hơn, trong 12 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Ten Hag đã thắng tới 10 và chỉ duy nhất 1 lần nếm mùi thất bại.

Sau thành công vang dội ở mùa giải 2018-19, Ajax đã chia tay một số trụ cột quan trọng. Nhưng ngay lập tức, họ đã có một số bổ sung sáng giá về mặt nhân sự. Cộng với lứa cầu thủ trẻ tài năng, HLV Ten Hag vẫn sở hữu đội hình mạnh để tạo ra thế trận áp đảo trước APOEL Nicosia.

Thực tế, ở trận lượt đi, Ajax đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình. Cái thiếu duy nhất của họ là bàn thắng sau nhiều cơ hội tạo ra. Chưa kể, ở thời điểm cuối trận, họ còn rơi vào thế thiếu người. Nhưng ở trận lượt về đêm nay, những vấn đề đó của Ajax có thể sẽ được giải quyết nhờ sự bùng nổ của khán đài sân Amsterdam Arena.

Do không thể ghi bàn ở lượt đi nên Ajax sẽ phải lưu ý tới chuyện phòng ngự ở trận lượt về và hướng tới 1 chiến thắng cách biệt để tránh rủi ro. Cơ hội tạo ra bất ngờ của APOEL là không nhiều bởi trên sân khách ở đấu trường Champions League, đội bóng này chỉ thắng 2/8 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của APOEL Nicosia.

- Ajax thắng 1, hòa 2 trong 3 màn chạm trán APOEL Nicosia trước đây ở Champions League.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Ajax thắng 3, hòa 3, thua 0 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- APOEL Nicosia thắng 4, hòa 1, thua 1 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Ajax và APOEL Nicosia lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Ajax và APOEL Nicosia lần lượt là 70% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Ajax: Noussair Mazraoui (thẻ đỏ), Quincy Promes, Siem de Jong, Carel Eiting (chấn thương)

APOEL Nicosia: đội hình mạnh nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Ajax: Onana; Dest, Blind, Martínez, Schuurs; Veltman, Marin, Van de Beek, Dolberg; Promes, Tadic.

APOEL Nicosia: Belec, Ioannou, Savic, Vouros, De Vincenti, Gentsoglou, Jakolis, Matic, Mihajlovic, Al-Taamari, Pavlovic.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ajax cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0 (HT:2-0)

Từ khóa: Ajax Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo