Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Fiorentina vs Club Brugge, 02h00 ngày 03/05: Đối thủ khó nhằn

01/05/2024 23:57

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Club Brugge, 02h00 ngày 03/05, Europa Conference League. Đại diện Ý sẽ tiếp đón đại diện Bỉ trên sân nhà ở vòng bán kết UEFA Europa Conference League.

Fiorentina vừa giành chiến thắng 5-1 trước Sassuolo tại giải quốc nội, 3 điểm này giúp cho đội chủ nhà có thế tiếp tục thi đấu tại UEFA Europa Conference League mùa tới nếu như Lazio xảy chân trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên hiện tại Fiorentina sẽ dồn lực cho mặt trận UEFA Europa Conference League nhiều hơn, đơn giản đây là giải đấu mà Fiorentina có thể vô địch được. Ngoài ra nếu có chức vô địch UEFA Europa Conference League thì đội chủ nhà còn có thể chơi tại UEFA Europa League.

Tất nhiên để vô địch thì không phải chuyện đơn giản, nhưng lúc này thì cơ hội chia đều cho cả 4 đội bóng góp mặt tại bán kết. Trước mắt Fiorentina cần tận dụng tốt cơ hội được đá trên sân nhà ở lượt đi để đánh bại Club Brugge KV. Trình độ chơi bóng của Fiorentina không hề thua thiệt so với đối thủ, thêm nữa đại diện Ý đang được đẩy cao tinh thần chiến đấu. Đội chủ nhà sẽ tung đòn phủ đầu rồi sau đó duy trì thế trận với nhịp độ vừa phải để chờ đợi cơ hội xé lưới đối thủ. Còn bản thân Fiorentina không phải đội bóng tấn công sắc bén để xuyên thủng hàng thủ của Club Brugge KV.

Tỷ lệ Fiorentina vs Club Brugge

Nhận định châu Á Fiorentina vs Club Brugge:

Club Brugge KV đang có phong độ cực cao, câu lạc bộ này sở hữu chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trong đó có tới 5 trận giữ sạch lưới. Điều này cho thấy Club Brugge KV có hàng thủ vững chắc, ngoài ra hàng công của đội bóng đến từ Bỉ cũng hoạt động cực tốt. 7 trận đã qua đó bư ghi tới 18 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Nhận định tài xỉu Fiorentina vs Club Brugge:

Các chuyên gia nhận định, Fiorentina và Club Brugge KV sẽ hoà nhau trong trận đối đầu sắp tới, tỷ lệ hai bên bất phân thắng bại đang là 35% cao hơn tất cả. Cơ hội Fiorentina thắng là 33% trong 90 phút sắp tới, về phần Club Brugge KV thì là 32%. Khán giả theo dõi bóng đá theo tính chất giải trí thì trận đấu này sẽ không mang đến, nhưng với góc nhìn chiến thuật thì nó sẽ vô cùng hấp dẫn với các toang tính từ huấn luyện viên hai đội.

Thống kê đối đầu Fiorentina vs Club Brugge:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fiorentina thắng

Thống kê phong độ Fiorentina vs Club Brugge:

Phong độ Fiorentina vs Club Brugge

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Club Brugge:

 

Fiorentina: Terracciano; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Parisi; Duncan, Lopez; Ikone, Beltran, Sottil; Kouame

Club Brugge: Mignolet; Mata, Hendry, Mechele, Meijer; Rits, Onyedika, Vanaken; Buchanan, Yaremchuk, Lang

Nhận định tỷ số Fiorentina vs Club Brugge:

Lựa chọn tốt nhất: Club Brugge +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Europa Conference League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo