Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Roma vs Bayer Leverkusen, 02h00 ngày 03/05: Bán kết máu lửa

01/05/2024 23:57

Nhận định bóng đá Roma vs Bayer Leverkusen, 02h00 ngày 03/05, Europa League. Không chỉ mong muốn được góp mặt trong trận chung kết, họ còn ấp ủ tham vọng duy trì chuỗi trận bất bại xuyên suốt mùa giải.

Mặc dù thành tích của họ nhiều lần đứng trước nguy cơ bị đe dọa, nhưng đội bóng vẫn kiên cường tìm mọi cách để tránh thất bại. Nếu Leverkusen vượt qua được hai trận đấu sắp tới, họ sẽ được đảm bảo cơ hội cạnh tranh danh hiệu châu Âu lần thứ hai.

Đối thủ của họ trong trận bán kết này là AS Roma – đội bóng từng để thua Sevilla trên chấm luân lưu 11m ở trận chung kết mùa trước. Giờ đây, đại diện đến từ thủ đô nước Ý đang hướng tới mục tiêu lọt vào trận chung kết lần thứ hai liên tiếp sau khi xuất sắc đứng nhì bảng đấu và lần lượt vượt qua Feyenoord, Brighton cùng AC Milan.

Trong khi đó, Leverkusen đã dẫn đầu bảng đấu của mình với toàn thắng trước khi đánh bại Qarabag và West Ham ở vòng loại trực tiếp. Cả hai đội đều thể hiện sự sắc bén trước khung thành đối phương, với đội khách ghi bàn trung bình gần 3 lần mỗi trận, lập nên cột mốc tổng cộng 27 bàn thắng. Bản thân Roma cũng đã 21 lần chọc thủng lưới đối phương. Bên cạnh đó, hàng thủ của họ cũng rất chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 8 bàn, cho thấy trận đấu này có thể không xuất hiện quá nhiều bàn thắng.

Tỷ lệ Roma vs Bayer Leverkusen

Nhận định châu Á Roma vs Bayer Leverkusen:

Dù vậy, với khả năng tấn công đã được thể hiện, cả hai đội đều tự tin có thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. Victor Boniface và Patrick Schick hiện đứng thứ tư trong cuộc đua Vua phá lưới với 5 bàn thắng mỗi người cho Leverkusen. Trong khi đó, Romelu Lukaku đang dẫn dắt hàng công Roma với 7 pha lập công, chỉ kém duy nhất tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Marseille.

Nhận định tài xỉu Roma vs Bayer Leverkusen:

Đây sẽ là lần thứ hai trong nhiều mùa giải gần đây, cặp đôi này chạm trán nhau ở bán kết một giải đấu châu Âu, sau cuộc đối đầu năm ngoái tại Europa League. Cả hai trận đấu đều diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt, với bàn thắng duy nhất được ghi ở trận lượt đi bởi Edoardo Bove, mang về chiến thắng cho Roma. Trận lượt về kết thúc với tỷ số hòa 0-0, qua đó giúp đội bóng thành Rome giành vé đi tiếp.

Thống kê đối đầu Roma vs Bayer Leverkusen:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayer Leverkusen thắng

Thống kê phong độ Roma vs Bayer Leverkusen:

Phong độ Roma vs Bayer Leverkusen

Đội hình dự kiến Roma vs Bayer Leverkusen:

 

Roma (4-3-3): Mile Svilar, Zeki Celik, Gianluca Mancini, Chris Smalling, Leonardo Spinazzola, Leandro Paredes, Bryan Cristante, Lorenzo Pellegrini, Paulo Dybala, Tammy Abraham và Stephan El Shaarawy.

Bayer Leverkusen (4-2-3-1): Matej Kovar, Josip Stanisic, Edmond Tapsoba, Odilon Kossounou, Piero Hincapié, Granit Xhaka, Exequiel Palacios, Nathan Tella, Florian Wirtz, Alejandro Grimaldo và Patrik Schick.

Nhận định tỷ số Roma vs Bayer Leverkusen:

Lựa chọn tốt nhất: Roma +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo