Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Aston Villa vs Olympiakos, 02h00 ngày 03/05: Hành quân vất vả

01/05/2024 23:57

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Olympiakos, 02h00 ngày 03/05, Europa Conference League. Mặc dù không thắng trong lần ra quân gần nhất, chủ nhà Aston Villa vẫn có phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây.

Đội chủ nhà đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery đang bất bại trong 4/5 trận gần nhất. Trong đó có chiến thắng ấn tượng trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, tiếp đón đối thủ Olympiakos trên sân nhà sẽ là cơ hội tốt giúp đội chủ nhà giành chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Olympiakos cũng đang phong độ khá tốt. Đoàn quân của huấn luyện viên Carlos Carvalhal bất bại cả 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ cũng rất vất vả mới giành được tấm vé vào bán kết. Chính vì vậy, trước một đối thủ được đánh giá cao cũng như bất lợi về mặt sân bãi, thất bại là điều khó tránh khỏi cho Carlos Carvalhal và học trò trong trận đấu này.

Tỷ lệ Aston Villa vs Olympiakos

Nhận định châu Á Aston Villa vs Olympiakos:

Aston Villa vs Olympiakos sẽ đối đầu nhau trên Sân vận động Villa Park trong bán kết lượt đi Europa Conference League 2023/24. Với lợi thế sân nhà cũng như phong độ ấn tượng, chiến thắng là điều hoàn toàn có thể đến với đội chủ nhà trong trận đấu này.

Nhận định tài xỉu Aston Villa vs Olympiakos:

Hàng công của Aston Villa đang có phong độ khá ấn tượng khi ghi được 10 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Trung bình hàng công đội chủ nhà ghi được 2 bàn/1 trận. Hàng thủ của đội chủ nhà đang có phong độ không quá tệ với việc để thủng lưới 6 bàn thua trong 5 trận gần đây. Bên phía đối diện, hàng công của đội khách cũng đang có phong độ khá tốt với việc đã được 11 bàn thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Trung bình họ ghi được 2.2 bàn /1 trận. Hàng thủ của Olympiakos cũng đang thi đấu tốt khi để thủng lưới 5 bàn thua sau 5 trận kể trên.

Thống kê đối đầu Aston Villa vs Olympiakos:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Aston Villa thắng

Thống kê phong độ Aston Villa vs Olympiakos:

Phong độ Aston Villa vs Olympiakos

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Olympiakos:

Aston Villa: Olsen; Konsa, Carlos, Torres, Digne; McGinn, Douglas Luiz, Tielemans; Rogers, Bailey; Watkins

Olympiakos: Tzolakis; Rodinei, Retsos, Carmo, Ortega; Chiquinho, Hezze, Horta; Podence, El Kaabi, Fortounis

Nhận định tỷ số Aston Villa vs Olympiakos:

Lựa chọn tốt nhất: Olympiakos +1 1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Europa Conference League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo