Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Toulouse vs Montpellier, 00h00 ngày 03/05: Khó lòng phục thù

01/05/2024 23:57

Nhận định bóng đá Toulouse vs Montpellier, 00h00 ngày 03/05, VĐQG Pháp. Dù mùa giải năm nay đoàn quân Carles Martínez Novell đang thi đấu không quá tốt tại giải quốc nội, song đấu trường cup Châu Âu của họ lại có nhiều sự khởi sắc.

Hai đội đang giống nhau ở một số điểm quan trọng. Đầu tiên, cả hai không còn mấy mục tiêu phấn đấu khi tấm vé trụ hạng coi như đã nằm gọn trong túi song cơ hội cạnh tranh suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau (nằm trong Top 6 chung cuộc) có lẽ chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi. Tiếp theo, phong độ đôi bên thời gian gần đây hoàn toàn tương đồng: cùng bất bại 5 trận liên tiếp (đều thắng 3, hòa 2).

Tuy nhiên nếu như Toulouse đã 3 trận liền không thắng tại sào huyệt thì Montpellier đã 4 trận sân khách liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (thậm chí thắng 3). Xét rộng ra, thầy trò HLV Carles Martínez mới 3 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 15 trận sân nhà đã chơi tại Ligue 1 mùa này.

Tỷ lệ Toulouse vs Montpellier

Nhận định châu Á Toulouse vs Montpellier:

Ngoài ra 7 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên, Montpellier có tới 5 lần được tấu lên khúc khải hoàn. Kịch bản tương tự có thể không tái diễn ở màn chạm trán sắp tới nhưng một trận hòa thì hoàn toàn trong khả năng của thầy trò HLV Der Zakarian.

Nhận định tài xỉu Toulouse vs Montpellier:

Do đôi bên đều không còn bị áp lực thành tích đè nặng nên có thể thoải mái phô diễn năng lực, cống hiến cho khán giả. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Toulouse có tối thiểu 3 tình huống lưới rung, phần nhiều do bàn thắng xuất hiện ở cả hai phía. 4/6 chuyến làm khách gần đây của Montpellier cũng không phải ngoại lệ. Hơn nữa, khán giả luôn được thỏa mãn khi chứng kiến đôi bên đụng độ: 7 trận đối đầu mới nhất đều không dưới 3 pha lập công.

Thống kê đối đầu Toulouse vs Montpellier:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Montpellier thắng

Thống kê phong độ Toulouse vs Montpellier:

Phong độ Toulouse vs Montpellier

Đội hình dự kiến Toulouse vs Montpellier:

Toulouse: Restes; Mawissa, Costa, Keben; Kamanzi, Spierings, Sierro, Suazo; Magri, Gboho; Dallinga.

Montpellier: Lecomte; Mbiayi, Omeragic, Sagnan, Davin; Chotard, Ferri; Nordin, Savanier, Al-Taamari; Khazri.

Nhận định tỷ số Toulouse vs Montpellier:

Lựa chọn tốt nhất: Montpellier +1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo