Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wolves vs Bournemouth, 01h45 ngày 25/04: Tin vào bầy sói

24/04/2024 09:06

Nhận định bóng đá Wolves vs Bournemouth, 01h45 ngày 25/04, Ngoại Hạng Anh. Chiến thắng giúp Arsenal vươn lên ngôi đầu, còn với Wolves họ hiện không thắng trong 6 trận đấu gần đây, trước đó họ đã thắng 4/5 trận để nuôi hy vọng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu. 

Cả Wolves và Bournemouth đều đã hoàn thành mục tiệu trụ hạng tại giải Ngoại hạng Anh 2023/24 và họ đang có dấu hiệu thi đấu mất tập trung ở những vòng đấu mới đây. Theo đó, Wolves vừa có mạch 5 trận đấu liên tiếp không thắng tại giải đâu số 1 xứ sở sương mù.

Bên kia sân, Bournemouth cũng chẳng khá hơn khi hòa 2 và thua 1 lần ở 3 trận đấu mới đây tại giải Ngoại hạng Anh. Quay lại với trận đá bù vòn g 29 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay, Wolves vs Bournemouth là đội bóng gặp bất lợi khi thi đấu xa nhà và nhiều khả năng họ sẽ nếm mùi thất bại.

Đáng chú ý, Bournemouth để thua cả 2 trận sân khách gần nhất và khiến NHM dè chừng. Bên kia sân, Wolves có thể tin tưởng khi sở hữu thành tích đối đầu vượt trội trước Bournemouth. Cụ thể, Bầy sói  thắng tới 4 và thua có 1 lần ở 7 trận đối đầu vừa rồi trước Bournemouth.

Tỷ lệ Wolves vs Bournemouth

Nhận định châu Á Wolves vs Bournemouth:

Wolves không thua kèo tới 3/5 trận đấu mới đây chạm mặt Bournemouth. Lúc này, Bournemouth không phải đội bóng có thể tin tưởng với mạch 3 trận không thắng kèo. Trên sân khách, Bournemouth không thắng kèo tới 6/8 trận sân khách mới đây.

Nhận định tài xỉu Wolves vs Bournemouth:

9 trận đối đầu vừa qua giữa Wolves và Bournemouth có không quá 3 bàn/trận.4/5 trận đấu mới đây của Wolves cũng có không quá 3 bàn/trận. 3/5 trận đấu vừa rồi của Bournemouth cung có không quá 3 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Wolves vs Bournemouth:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Wolves thắng

Thống kê phong độ Wolves vs Bournemouth:

Phong độ Wolves vs Bournemouth

Đội hình dự kiến Wolves vs Bournemouth:

Wolves: Sa; S. Bueno, Kilman, Toti; Doherty, Lemina, Gomes, Doyle, Ait-Nouri; Sarabia, Hwang.

Bournemouth: Neto; Aarons, Zabarnyi, Senesi, Kelly; Christie, Cook; Semenyo, Kluivert, Kerkez; Solanke.

Nhận định tỷ số Wolves vs Bournemouth:

Lựa chọn tốt nhất: Wolves -0

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo