Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 06/05: 3 điểm dễ dàng

06/05/2024 09:02

Nhận định bóng đá Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 06/05, VĐQG Italia. Giờ đây dư luận đang rất tò mò không rõ đội bóng này liệu có chiến đấu hết mình nhằm vớt vát chút ít danh dự (dù sao Salernitana đã có 3 mùa liên tiếp góp mặt ở hạng đấu số 1 Italia) hay "buông xuôi" luôn.

Nhưng kể cả vẫn giữ được tinh thần thi đấu như chưa có chuyện gì xảy ra thì chắc gì Salernitana đã gặt hái được những kết quả tích cực hơn khi mà họ đã bộc lộ chuyên môn quá tệ. Hiện tại, đội bóng vùng Campania đang "dẫn đầu" Serie A 2023/24 (tất nhiên từ dưới lên) về mọi chỉ số chuyên môn quan trọng: thắng ít nhất (2), thua nhiều nhất (23), ghi bàn ít nhất (26) và thủng lưới nhiều nhất (73).

Thậm chí càng về cuối mùa, Salernitana càng tệ. Đơn cử như 5 vòng gần nhất, Granata chẳng những chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm ít ỏi mà không trận nào thủng lưới dưới 2 lần. Trước một Salernitana quá kém cỏi như vậy, Atalanta rõ ràng sở hữu cơ hội quá lớn để giành số điểm trọn vẹn để tiếp tục đua Top 5 (được dự Champions League mùa sau) ngay cả khi vào lúc này tâm trí của họ dành cho một mặt trận khác.

Tỷ lệ Salernitana vs Atalanta

Nhận định châu Á Salernitana vs Atalanta:

Cách đây vài ngày, Atalanta đã hòa 1-1 ở lượt đi bán kết Europa League trên sân của Marseille đồng nghĩa họ vẫn phải nỗ lực tối đa ở trận lượt về vào giữa tuần sau nếu muốn lọt vào chung kết. Như vậy dù muốn hay không, HLV Gasperini chắc hẳn vẫn phải cân nhắc cho một số chủ lực nghỉ ngơi tránh mệt mỏi nhất là khi ông thừa biết đối thủ không phải ra sân vào cuối tuần này nhờ sự tạo điều kiện của BTC giải VĐQG Pháp.

Nhận định tài xỉu Salernitana vs Atalanta:

Salernitana tệ đều sân nhà lẫn sân khách. Chẳng hạn 34/73 bàn thua họ phải nhận xuất hiện tại sào huyệt Arechi. Trong khi đó hãy lưu ý rằng Atalanta đang sở hữu hàng công mạnh thứ 3 giải đấu (61 bàn thắng). Chừng đó là đủ để vẽ ra kịch bản của cuộc chơi. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 trận gần nhất của Salernitana và 5/7 lần ra sân mới đây của Atalanta đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Thống kê đối đầu Salernitana vs Atalanta:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atalanta thắng

Thống kê phong độ Salernitana vs Atalanta:

Phong độ Salernitana vs Atalanta

Đội hình dự kiến Salernitana vs Atalanta:

Salernitana (4-3-2-1): Ochoa; Mazzocchi, Fazio, Pirola, Bradaric; Coulibaly, Bohinen, Maggiore; Candreva, Cabral; Dia.

Atalanta (3-4-1-2): Musso; Scalvini, Djimsiti, Roon; Zappacosta, Pasalic, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners; Ketelaere, Lookman.

Nhận định tỷ số Salernitana vs Atalanta:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -1 1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo