Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lecce vs Atalanta, 23h00 ngày 18/05: Nhận về 3 điểm

18/05/2024 08:54

Nhận định bóng đá Lecce vs Atalanta, 23h00 ngày 18/05, VĐQG Italia. Sau 35 vòng đấu, Lecce thắng 8, hòa 13 và họ để thua 14 trận.

Hạ gục AS Roma 2-1 trong trận đại chiến cách đây ít ngày, Atalanta coi như đã chạm một tay vào tấm vé dự Champions League mùa tới. Với 3 điểm nhiều hơn AS Roma cùng thành tích toàn thắng ở cả lượt đi lẫn về, Atalanta chỉ cần thắng 1/3 vòng đấu cuối là sẽ cán đích trong top 5 mà không cần bận tâm tới kết quả của đội bóng thành Rome. Với tinh thần đang lên rất cao, thầy trò HLV Gian Piero Gasperini nhiều khả năng sẽ hoàn thành mục tiêu ngay ở chuyến làm khách của Lecce.

Khách quan mà nói, Lecce đang có phong độ tương đối ổn định. Trước khi để thua Udinese 0-2 ngay tại tổ ấm Stadio Via del Mare ở vòng đấu vừa rồi, Lecce từng có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó bao gồm 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Luca Gotti lại không phải chịu áp lực về thành tích, bởi họ đang đứng thứ 13 với 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ, khoảng cách gần như không thể bị san lấp ở 2 vòng đấu cuối. Mặt khác, việc để thua handicap ở 4/6 lần đón khách gần nhất cho thấy rằng Lecce đang thi đấu không tốt trên sân nhà. Do đó, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Lecce phơi áo trước một Atalanta đang hừng hực khí thế.

Tỷ lệ Lecce vs Atalanta

Nhận định châu Á Lecce vs Atalanta:

Nhận định trên càng thêm phần củng cố khi nhìn vào phong độ chói sáng của Atalanta với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trước khi gục ngã dưới chân Juventus ở trận chung kết Coppa Italia. Trong chuỗi bất bại vừa nêu, đội bóng xứ Bergamo đã có tới 6 lần được ca khúc khải hoàn (trong đó mỗi trận ghi tối thiểu 2 bàn) và chỉ chịu chia điểm với Marseille trên đất Pháp. Hành quân đến Stadio Via del Mare cùng hàng công đang vào phom, 3 điểm khó thoát khỏi tay của Atalanta. Đặt cửa Atalanta chấp 0.5 full time sẽ là phương án tối ưu.

Nhận định tài xỉu Lecce vs Atalanta:

6 lần đón khách gần nhất đã chứng kiến Lecce tịt ngòi 4 trận và chỉ có vỏn vẹn 2 pha lập công. Nhưng dù không sở hữu hàng công quá ấn tượng, Lecce nhiều khả năng vẫn sẽ cố gắng chơi cống hiến để tri ân NHM trong trận đấu cuối cùng tại Stadio Via del Mare mùa này. Cùng với sự phóng khoáng đến từ Atalanta (4/5 trận sân khách gần nhất của Atalanta có kịch bản 2 đội ghi bàn), nhà đầu tư có thể mạnh dạn đặt cửa Tài 2.5 full time.

Thống kê đối đầu Lecce vs Atalanta:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lecce thắng

Thống kê phong độ Lecce vs Atalanta:

Phong độ Lecce vs Atalanta

Đội hình dự kiến Lecce vs Atalanta:

Lecce: Falcone, Gendrey, Baschirotto, Pongracic, Gallo, Almqvist, Blin, Ramadani, Dorgu, Rafia, Krstovic.

Atalanta: Carnesecchi, de Roon, Hien, Djimsiti, Hateboer, Pasalic, Ederson, Ruggeri, Lookman, De Ketelaere, Scamacca.

Nhận định tỷ số Lecce vs Atalanta:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -3/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo