Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Udinese vs Napoli, 01h45 ngày 07/05: Kịch bản quen thuộc

06/05/2024 09:02

Nhận định bóng đá Udinese vs Napoli, 01h45 ngày 07/05, VĐQG Italia. Udinese vừa có mạch 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua tại giải VĐQG Italia. Với kết quả trên, đội bóng có biệt danh Ngựa vằn đã rơi xuống vị trí thứ 18 và đây là vị trí  phảinhận vé xuống hạng.

Napoli không có được phong độ ấn tượng với chỉ 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất. Tuy nhiên, với đội hình có chất lượng và kinh nghiệm, Napoli vẫn là ứng viên mạnh mẽ trong trận đấu tới. Cửa cược của họ đã giúp bet thủ vượt ải thành công trong 3/4 lần hành quân gần đây tại Serie A.

Trong khi đó, Udinese đang gặp khó khăn với chỉ 2 điểm giành được trong 6 trận gần đây. Chưa kể, họ chỉ có được 1 trận thắng tại nhà trong số 17 trận đã đấu. Sự thay đổi của HLV Fabio Cannavaro cũng chưa thể mang lại sự cải thiện rõ rệt cho đội bóng này.

Tỷ lệ Udinese vs Napoli

Nhận định châu Á Udinese vs Napoli:

Udinese đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc đối đầu với Napoli, khi chỉ giành được 2 điểm từ 15 trận gần nhất và đã để thủng lưới trung bình gần 3 bàn mỗi trận. Do đó, người chơi nên cân nhắc lựa chọn đội khách để có cơ hội vượt ải cao hơn.

Nhận định tài xỉu Udinese vs Napoli:

Napoli đã thể hiện sức mạnh tấn công đáng gờm với các cầu thủ như Victor Osimhen. Thống kê chỉ ra, họ đã ghi trung bình 2 bàn trong 4 trận gần nhất. Mặt khác, dù Udinese đang gặp khó khăn trong việc tấn công, nhưng họ thường xuyên ghi bàn ở những trận đấu gần đây. Trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội cũng có tới 4 trận kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên. 

Thống kê đối đầu Udinese vs Napoli:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Napoli thắng

Thống kê phong độ Udinese vs Napoli:

Phong độ Udinese vs Napoli

Đội hình dự kiến Udinese vs Napoli:

 

Udinese: Okoye; Ferreira, Bijol, Kristensen; Ehizibue, Zarraga, Walace, Samardzic, Kamara; Pereyra; Lucca.

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Jesus, Rrahmani, Olivera; Anguissa, Lobotka, Cajuste; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia.

Nhận định tỷ số Udinese vs Napoli:

Lựa chọn tốt nhất: Napoli -1/2

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo