Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Fakel vs Zenit Saint Petersburg, 22h00 ngày 06/05: Chênh lệch sức mạnh

06/05/2024 09:02

Nhận định bóng đá Fakel vs Zenit Saint Petersburg, 22h00 ngày 06/05, VĐQG Nga. Phong độ gần đây của Fakel Voronezh rất đáng báo động: 6 trận liên tiếp mang về vẻn vẹn 2 điểm cùng 1 bàn thắng.

Mùa này, mọi thứ không khả quan hơn bao nhiêu ít nhất tính đến thời điểm hiện tại khi Fakel Voronezh đang sở hữu trong tay 27 điểm/26 trận cùng vị trí thứ 13 (phải đá playoff). May thay họ chỉ kém khu vực an toàn ngay phía trên đúng 1 điểm ít ỏi.

Thêm nữa cách đây không lâu, Fakel Voronezh đã tiến hành thay tướng và tân HLV Igor Cherevchenko ra mắt bằng kết quả chấp nhận được ở vòng trước: hòa 0-0 trên sân của Sochi trong tình cảnh phải "nằm dưới" (+1/2).

Chỉ có điều tới đây, Fakel Voronezh phải đón tiếp Zenit - đội bóng số 1 xứ Bạch dương trong nhiều năm qua (hiện nắm trong tay chuỗi 5 chức VĐQG liên tiếp) và cũng đang dẫn đầu BXH với 50 điểm ngang với Krasnodar (thứ 2) song thực tế đối thủ đã chơi vòng 27.

Tỷ lệ Fakel vs Zenit Saint Petersburg

Nhận định châu Á Fakel vs Zenit Saint Petersburg:

Cũng đừng "xem thường" mức -3/4 (hoặc -1) dành cho Zenit bởi mùa này, nhà ĐKVĐ cũng chưa bao giờ được đánh giá cao hơn thế trên sân khách và trong cả 3 trận có mẫu như vậy, Zenit toàn thắng. Ngoài ra 3 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, Zenit đều ca khúc khải hoàn.

Nhận định tài xỉu Fakel vs Zenit Saint Petersburg:

Fakel Voronezh mới ghi tổng cộng 19 bàn, ít nhất giải VĐQG Nga mùa này. Dẫu vậy riêng trên sân nhà, đội bóng này tương đối khó chịu: mới nhận tổng cộng 9 bàn thua/12 trận và chính điểm này làm cho 11 trận trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 5 cuộc đụng độ giữa hai đội trong quá khứ cùng 6/7 trận chính thức vừa qua của Zenit có chung kết cục.

 

Thống kê đối đầu Fakel vs Zenit Saint Petersburg:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Zenit Saint Petersburg thắng

Thống kê phong độ Fakel vs Zenit Saint Petersburg:

Phong độ Fakel vs Zenit Saint Petersburg

Đội hình dự kiến Fakel vs Zenit Saint Petersburg:

 

Fakel : Cassio, Torres, Gustavo, Palacios, Franca, Gabriel, Maycon, Garro, Gustavo, Wesley, Alberto

Zenit Saint Petersburg: Ricardo; Tinga, Britez, Titi, Pacheco; Ze Welison, Hercules, Pochettino; Pikachu, Machuca, Lucero.

Nhận định tỷ số Fakel vs Zenit Saint Petersburg:

Lựa chọn tốt nhất: Zenit Saint Petersburg -1

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: VDQG Nga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo