Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Antalyaspor vs Pendikspor, 00h00 ngày 07/05: Nỗ lực trụ hạng

06/05/2024 09:01

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Pendikspor, 00h00 ngày 07/05, VĐQG Thỗ Nhĩ Kỳ. Mặc dù vậy, nhưng sự chênh lệch này là không quá lớn và trong tình cảnh mà Atalyaspor đã hết động lực chiến đấu thì không thể loại trừ kịch bản đội chủ nhà sẽ buông bỏ trong trận chiến không quá quan trọng này.

Sau thắng lợi thuyết phục trước Hatayspor, Antalyaspor tiếp tục gây thất vọng khi để cho Karagumruk hủy diệt với tỉ số 4-1. Nhìn chung, dù phong độ của tập thể vẫn được duy trì ở mức ổn định, tuy nhiên với vị thế là một đội bóng tầm trung thì họ buộc phải thể hiện nhiều hơn nữa chứ không thể dừng lại ở vị trí nửa BXH. Với điểm hạng ở hiện tại thì Antalyaspor cũng chẳng còn bất kỳ mục tiêu nào và trận đấu với Pendikspor sắp tới sẽ là cơ hội tốt để họ có thêm những sự thử nghiệm.

Phía đối diện, Pendikspor vẫn chưa có bất kỳ chuyển biến tích cực nào trong cuộc chiến trụ hạng khi thầy trò İbrahim Uzulmez đã không thắng ở cả 4 vòng đấu gần nhất. Đáng ngại hơn, họ hiện đang kém vị trí an toàn đến 6 điểm trong khi SuperLig chỉ còn vỏn vẹn 4 vòng đấu nữa là hạ màn. Chuyến đi đến Antalyaspor vào cuối tuần này được xem là cơ hội duy nhất để Pendikspor níu giữ hi vọng trụ lại sân chơi này, vì thế 3 điểm phải là nhiệm vụ bắt buộc.

70 bàn thua chỉ sau 34 vòng đấu rõ ràng là con số đủ để thấy được sự yếu kém đến bạc nhược mà hàng thủ của Pendikspor đã và đang thể hiện. Một Antalyaspor dù không sở hữu phong độ quá tốt, nhưng với thực lực vốn có thì họ vẫn có đủ khả năng khai thác triệt để điểm yếu đó. Vậy nên, khả năng nổ tài là rất cao.

Tỷ lệ Antalyaspor vs Pendikspor

Nhận định châu Á Antalyaspor vs Pendikspor:

Với điểm tựa sân nhà cùng phong độ nhỉnh hơn thì sẽ chẳng có gì lạ khi Antalyaspor hiện vẫn đang được đánh giá cao hơn trong kèo đấu này, qua mức giá niêm yết trên sàn giao dịch là 0.25. Trên thực tế, dù thực lực của đội chủ nhà vẫn có phần lấn lướt hơn so với các vị khách, tuy nhiên trong một thời điểm mà họ đã hết động lực chiến đấu và trái lại thì Pendikspor lại bị dồn vào thế chân tường thì mọi kịch bản đều có thể xảy ra. Chưa kể, phong độ trên sân nhà của Antalyaspor cũng không phải là quá tốt khi họ chỉ thắng 2 ở 6 trận đấu gần nhất. Bất chấp sự ổn định của họ, thế nhưng trước một Pendikspor với tinh thần chiến đấu quật cường cùng quyết tâm trở lại thì vẫn có thể đặt niềm tin vào các vị khách ở kèo Châu Á.

 

Nhận định tài xỉu Antalyaspor vs Pendikspor:

Mặc dù trong cả 2 cuộc chạm trán mùa này thì Antalyaspor đã toàn thắng trước Pendikspor, tuy vậy nhưng đó là chuyện khi mà họ đang rất cần điểm và ở giai đoạn cuối cùng của mùa giải như hiện tại với vị trí ở nửa BXH Antalyaspor có lẽ cũng không muốn đặt quá nhiều sự quyết tâm. Do đó, khả năng cao họ sẽ để cho các vị khách vượt qua dù là chơi trên sân nhà.

Thống kê đối đầu Antalyaspor vs Pendikspor:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Antalyaspor thắng

Thống kê phong độ Antalyaspor vs Pendikspor:

Phong độ Antalyaspor vs Pendikspor

Đội hình dự kiến Antalyaspor vs Pendikspor:

 

Antalyaspor: Helton Leite; Erdogan Yesilyurt, Veysel Sari, Omer Toprak, Guray Vural; Filip Kaluzinski; Sander van de Streek, Ramzi Safuri, Dario Saric, Sam Larsson; Adam Buksa.

Pendikspor: Canpolat; Ozgenc, Ozturk, Akca, Sequeira; Ndiaye, Midtsjo, Akbunar, Kaya, Thiam; Nayir.

Nhận định tỷ số Antalyaspor vs Pendikspor:

Lựa chọn tốt nhất: Pendikspor +1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: VDQG Tho Nhi Ky
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo