Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Konyaspor vs Fenerbahce, 00h00 ngày 07/05: Vẫn còn hy vọng

06/05/2024 09:02

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Fenerbahce, 00h00 ngày 07/05, VĐQG Thỗ Nhĩ Kỳ. Vẫn còn 4 vòng đấu nữa để đoàn quân Ismail Kartal tiếp tục hi vọng và điều kiện cần để họ tiếp tục cuộc chơi là buộc phải vượt qua Konyaspor trong chuyến đi vào cuối tuần.

Trận thua tối thiểu trước Sivasspor một lần nữa đã đẩy Konyaspor rơi vào thế nguy hiểm khi họ hiện cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Phong độ của đoàn quân Fahrudin Omerovic trong giai đoạn về đích này là không quá thuyết phục khi họ chỉ thắng 1/6 vòng đấu. Nếu cứ tiếp tục thi đấu với sự chệch choạc này thì chắc chắn thứ đang chờ đợi đội bóng này chính là một tấm vé xuống hạng ở mùa giải sau. Đụng độ Fenerbahce trong bối cảnh như hiện tại e rằng sẽ “lành ít dữ nhiều”.

Bên kia chuyến tuyến, sau khoảng thời gian rơi vào trạng thái “chu kỳ buông”, Fenerbahce cũng đang phần nào tìm lại sự tự tin khi họ đã bất bại trong cả 4 lần ra sân gần nhất. Đáng chú ý, đoàn quân Ismail Kartal hiện cũng chỉ kém ĐKVĐ Galatasaray đúng 4 điểm. Mục tiêu giành chức vô địch SuperLig mùa này vẫn còn đó và điều kiện cần là Fenerbahce buộc phải toàn thắng 4 vòng đấu còn lại. Chuyến đi đến Konyaspor sắp tới cũng không phải là ngoại lệ.

Xét về khả năng nổ súng thì có lẽ không một tập thể nào tại SuperLig có thể so sánh với Fenerbahce lúc này, bằng chứng là đoàn quân Ismail Kartal đã hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách phá lưới với 89 bàn thắng chỉ sau 34 vòng đấu. Chính vì lẽ đó, khả năng tiếp tục xuất hiện một trận đấu nổ tài là rất cao.

Tỷ lệ Konyaspor vs Fenerbahce

Nhận định châu Á Konyaspor vs Fenerbahce:

Lợi thế sân nhà rõ ràng là chưa đủ để Konyaspor nhận được bất kỳ sự ưu ái nào trong kèo đấu này, trái lại Fenerbahce vẫn đang là cái tên được đánh giá cao hơn với mức giá trên sàn giao dịch là 1.25. Trên thực tế, với thực lực của đoàn quân Ismail Kartal vào lúc này thì điều đó là hoàn toàn hợp lý. Chưa kể, trong trận đấu ở lượt đi Fenerbahce cũng cho thấy sự khác biệt về thực lực với màn hủy diệt Konyaspor với tỉ số 7-1. Dù biết rằng, khi mà đội chủ nhà đã bị dồn vào thế chân tường thì họ cũng rất đáng sợ và khó lường, thế nhưng bản lĩnh, kinh nghiệm và hơn hết là quyết tâm đua vô địch thì Fenerbahce vẫn có đủ khả năng để giành lấy một kết quả thuận lợi. Đặc biệt là trong bối cảnh, thầy trò Ismail Kartal không còn phải chia sức cho bất kỳ mặt trận nào khác và họ cũng sở hữu phong độ sân khách cực tốt.

Nhận định tài xỉu Konyaspor vs Fenerbahce:

Nên nhớ rằng, trong cả 4 lần đụng độ gần nhất thì Fenerbahce đã đến 3 lần giành chiến thắng trước Konyaspor. Với thực lực vượt trội và sự tự tin như hiện tại thì thật khó để đội khách đánh rơi 3 điểm, nhất là trong thế họ buộc phải thắng những trận còn lại nếu vẫn muốn mơ về chức vô địch. Sức mạnh sân nhà sẽ là chưa đủ để Konyaspor tránh khỏi 1 thất bại.

Thống kê đối đầu Konyaspor vs Fenerbahce:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fenerbahce thắng

Thống kê phong độ Konyaspor vs Fenerbahce:

Phong độ Konyaspor vs Fenerbahce

Đội hình dự kiến Konyaspor vs Fenerbahce:

Konyaspor: Calvo, Erenturk, Ikpeazu, Karayel, Michalak, Muric, Pavicic, Paz, Subasi, Ulgun, Yazgili.

Fenerbahce: Livakovic; Osayi-Samuel, Becao, Soyuncu, Kadioglu; Fred, Krunic; Kahveci, Szymanski, Tadic; Dzeko.

Nhận định tỷ số Konyaspor vs Fenerbahce:

Lựa chọn tốt nhất: Fenerbahce -1 1/4

Dự đoán tỷ số 0-3

Từ khóa: VDQG Tho Nhi Ky
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo