Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thắng được M.U, Liverpool sẽ cân bằng kỷ lục của Man City

06/10/2019 16:28

Nếu giành chiến thắng trong chuyến làm khách ở Old Trafford, Liverpool sẽ có chuỗi trận thắng liên tiếp ngang với Man City.

Liverpool hiện có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp tại Premier League mùa 2019/20. Nếu tính cả mùa giải năm ngoái, con số này là 17.

Đội đang giữ kỷ lục giải đấu là Man City dưới thời HLV Pep Guardiola. Họ có chuỗi 18 trận thắng liên tiếp từ tháng 8 đến 12/2017. Nếu Liverpool giành chiến thắng trước Man United vào ngày 20/10 thì họ sẽ cân bằng kỷ lục của Man City. 

Không chỉ vậy, 3 điểm trên sân Old Trafford cũng tạo đà tâm lý để Liverpool phá kỷ lục. Đối thủ sau đó của thầy trò HLV Juergen Klopp là một Tottenham đang xuống phong độ. 

Những đội bóng có chuỗi thắng dài nhất Premier League.
Những đội bóng có chuỗi thắng dài nhất Premier League.

Ngoài Liverpool và Man City, những đội bóng sở hữu chuỗi thắng ấn tượng còn có Arsenal, Chelsea và Man United. 

Tối 5/10, Liverpool đã có trận thắng kịch tính 2-1 trên sân nhà Anfield trước Leicester City. Sadio Mane mở tỷ số cho đội chủ nhà sau sai lầm của Jonny Evans ở phút 40. Đến phút 80, James Maddison có bàn gỡ hòa cho "The Foxes" bằng cú sút ở cự ly gần.

Tưởng như 2 đội sẽ chia điểm thì Mane có pha xử lý khéo léo, buộc hậu vệ Leicester phải phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 90+4. Trên chấm phạt đền, James Milner bình tĩnh hạ gục thủ môn Kasper Schmeichel, ấn định tỷ số 2-1 cho Liverpool. Chiến thắng này giúp Liverpool tạm thời dẫn Man City 8 điểm trên bảng xếp hạng. 

Trước khi vòng 9 Premier League diễn ra, các cầu thủ sẽ trở về phục vụ cho đội tuyển quốc gia. 

Từ khóa: liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo