Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Randers vs Odense, 01h00 ngày 20/04: Chấp nhận chia điểm

19/04/2024 08:51

Nhận định bóng đá Randers vs Odense, 01h00 ngày 20/04, VĐQG Đan Mạch. Đội chủ nhà thắng 2 trận và thua 1 trận, đây có thể nói là màn trình không tệ nhưng ở trận đấu gần nhất thì Odense lai để thua Twente tới 7 bàn.

Tương tự như đội chủ nhà Odense, Randers FC cũng có 3 trận thi đấu giao hữu trước khi mùa giải mới ở VĐQG Đan Mạch chính thức bắt đầu. Trùng hợp khi những gì đội khách có là giống đội chủ nhà khi thắng 2 và thua 1. Điểm khác biệt ở đây đó là Randers FC thắng 2 trận gần nhất với tỷ số 1-0. điều này giúp cho họ tự tin cho chuyến du đấu xa nhà sắp tới, nhưng chắc chắn vẫn có những sự lo lắng nhất định khi các trận giao hữu trước đó không có tính chất cạnh tranh quá khốc nghiệt.

ở mùa giải năm ngoái, Odense và Randers FC đã gặp nhau 2 trận và cả đội chủ nhà và đội khách không thua mà cũng chẳng thắng vì kết quả là hoà ở 2 lượt trận. Cuộc chiến tới khả năng Odense và Randers FC sẽ tiếp tục chia điểm với nhau khi thực lực giữa hai bên không chênh nhiều và những trận giao hữu của hai bên có thành tích tương đồng với nhau.

Tỷ lệ Randers vs Odense

Nhận định châu Á Randers vs Odense:

Chưa hết đối thủ sắp tới của họ là một Randers đang sở hữu phong độ cao. 4 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Randers đều không phải đón nhận thất bại. Thay vào đó đoàn quân của HLV Thomas Thomasberg đã thắng 3 trận và hòa thêm 2 lần. Ngoài ra lần gần nhất họ để thua là bị Midtjylland đánh bại 3-2 trên sân đối thủ. Tuy nhiên trận thua này đã đến từ tháng 5.

Nhận định tài xỉu Randers vs Odense:

Hàng công của Odense và hàng công của Randers FC đang không có nhiều sự biến hoá trong việc tìm đường đến khung thành đối thủ. Điều này làm cho việc những bàn thắng từ đội chủ nhà và đội khách khá khó, vì vậy trong 90 phút giữa Odense và Randers FC sắp tới khả năng cao không có nhiều bàn thắng được tạo ra.

Thống kê đối đầu Randers vs Odense:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Randers thắng

Thống kê phong độ Randers vs Odense:

Phong độ Randers vs Odense

Đội hình dự kiến Randers vs Odense:

Randers: Carl Johansson, Patrik Carlgren, Lasse Berg Johnsen, Björn Kopplin, Adam Andersson, Simen Bolkan Nordli, Hugo Andersson, Tobias Klysner, Mads Enggård, Filip Bundgaard Kristensen, Marvin Egho.

 

Odense: Hans Christian Alasana Manneh, Gustav Grubbe, Bernat, Bjørn Paulsen, Emmanuel Afriyie Mario Sabbi, Tobias Slotsager, Franco Tongya, Jørgen Skjelvik, Jeppe Tverskov, Mads Frøkjær Jensen, Bashkim Kadrii.

Nhận định tỷ số Randers vs Odense:

Lựa chọn tốt nhất: Odense +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: VDQG Dan Mach
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo