Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nice vs Lorient, 02h00 ngày 20/04: Nắm trọn 3 điểm

19/04/2024 08:52

Nhận định bóng đá Nice vs Lorient, 02h00 ngày 20/04, VĐQG Pháp. Ở 9 vòng đấu gần nhất, Nice chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại họ bị cầm hòa 3 và để thua tới 5 trận.

Với chuỗi thành tích yếu kém này, đội chủ nhà đã rơi xuống vị trí thứ 5 với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội xếp sau Lens và đang đứng trước nguy cơ lớn bị bật khỏi nhóm tham dự cúp Châu  u ở mùa sau. Có lợi thế sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội khách đang đua trụ hạng, chủ nhà Nice chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để cải thiện phong độ cũng như củng cố thứ hạng của mình trên BXH.

Ở chiều ngược lại, đội khách Lorient vẫn đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ ở phía cuối BXH Ligue 1. Trong 6 vòng đấu gần nhất, Lorient cũng chỉ giành được 1 chiến thắng, hòa 1 và để thua tới 4 trận. Với việc đang kém hơn 2 điểm so với đội xếp trên, thầy trò HLV Le Bris vẫn còn cơ hội trụ hạng trước khi giải đấu hạ màn. Dù vậy lịch thi đấu trong những vòng đấu cuối của Lorient là khá khó khăn khi họ sẽ phải tiếp đón hàng loạt các đối thủ ở nửa trên BXH như PSG, Marseille hay Lens. Với việc chưa giành được chiến thắng nào trong 9 lần gần nhất làm khách của Nice, nhiều khả năng các vị khách sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn và đứng trước nguy cơ lớn phải ra về trắng tay sau cuộc đối đầu này.

Tỷ lệ Nice vs Lorient

Nhận định châu Á Nice vs Lorient:

Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ, nhiều khả năng chủ nhà Nice sẽ là đội giành chiến thắng ở trận đấu này. Xét về thành tích đối đầu, trong 30 lần gặp nhau gần nhất, Nice đã thắng 13 lần, có 10 trận hòa trong khi Lorient thắng 7 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 36-28 nghiêng về Nice.

Nhận định tài xỉu Nice vs Lorient:

Hàng công hai đội đều đạt hiệu suất ghi bàn khá thấp trong thời gian gần đây. Ở 10 trận gần nhất, chủ nhà Nice ghi trung bình 1,3 bàn/trận còn con số này bên phía Lorient là 1,4 bàn. Các cuộc đối đầu giữa hai đội trong quá khứ cũng có số bàn trung bình là 2,2 bàn. Do đó nhiều khả năng trận đấu này sẽ có ít hơn 3 bàn thắng được ghi.

Thống kê đối đầu Nice vs Lorient:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Nice thắng

Thống kê phong độ Nice vs Lorient:

Phong độ Nice vs Lorient

Đội hình dự kiến Nice vs Lorient:

 

Nice (4-3-3): Bulka; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Boudaoui, Rosario, Thuram; Ali Cho, Moffi, Boga.

Lorient (4-2-3-1): Mvogo; Formose Mendy, Adjei, Toure, Katseris; Abergel, Louza; Yongwa, Kari, Bouanani; Bamba.

Nhận định tỷ số Nice vs Lorient:

Lựa chọn tốt nhất: Nice -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo