Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định HJK vs KuPS, 22h00 ngày 02/07: Trận đấu tâm điểm

30/06/2022 05:47

Nhận định HJK vs KuPS, 22h00 ngày 02/07, VĐQG Phần Lan. HJK đang rất cần chiến thắng ở thời điểm hiện tại để có thể tiếp tục bám đuổi tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải năm sau.

Các cầu thủ HJK đang có rất nhiều vấn đề ở những trận đấu vừa qua, khi mà họ đã không thắng 3 trong số 5 trận đấu gần nhất. Đội chủ nhà đã đánh mất vị thế của mình và quyền tự quyết vào tay các đối thủ. Hiện tại, đội quân của HLV Toni Koskela đang có được 26 điểm với 8  trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Thử thách là rất lớn đối với tham vọng của The The Club, khi họ đã để thua AC Oulu 0 – 1 ở lượt trận gần nhất. Trước mắt, họ cần một sự cải thiện về mặt tinh thần lẫn sự chuẩn bị cực kì cao cho trận đấu quyết định này.

Phía chuyến tuyến còn lại, KuPS đang thi đấu cực kì thăng hoa và hướng đến chức vô địch trong mùa giải năm nay, vị thế mà họ đã mất 10 năm chờ đợi. Là đội bóng đang có phong độ cao, được đánh giá là mạnh nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại đội khách đang có cho mình chuỗi 5 trận bất bại cùng với đó là một hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng. Ở giai đoạn lượt đi họ đã để HJK vượt qua một cách khá dễ dàng, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho đội bóng để có một màn trả thù ngọt ngào cùng với việc khẳng định ngôi vương của mình là hoàn toàn xứng đáng. Tâm lý thoải mái cùng sự thăng hoa các cầu thủ là tiền đề rất tốt cho đội bóng hướng đến 1 chiến thắng.

Tỷ lệ HJK vs KuPS

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HJK VS KUPS:

Đội chủ sân đang có thành tích khá áp đảo trong những lần gặp nhau trước đó, họ chỉ để thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Đồng thời là 7 trận bất bại khi thi đấu trên mái ấm của mình với KuPS. Qua đó có thể thấy ở thành địa thành Bolt Arena, chưa bao giờ là một điểm đến tươi đẹp đối với đoàn quân HLV Simo Valakari. Dù có phong độ là khá tốt tuy nhiên HJK vẫn luôn cho thấy họ là một cơn ác mộng với bất kì đội bóng nào ở giải đấu này. Khát khao có được chiến thắng, tin rằng đội bóng sẽ thi đấu thăng hoa tập trung và mang về một kết quả thuận lợi. Lựa chọn HJK chấp 0.5 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HJK VS KUPS:

Theo thống kê, những trận đấu gần đây giữa hai đội trên sân của HJK đều là những trận đấu có khá nhiều bàn thắng được ghi khi 3/5 trận gần nhất đều có trên 2 bàn thắng. Thêm vào đó, hàng công của HJK cũng chơi khá ấn tượng với 7 bàn sau 5 vòng đấu gần nhất tại giải đấu, đội khách không kém cạnh gì với 10 bàn.  Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HJK VS KUPS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, HJK thắng

THỐNG KÊ PHONG HJK VS KUPS:

phong độ HJK vs KuPS

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HJK VS KUPS:

HJK: Robin Kallman, Niko Alho, Kevin Benissan, Faith Obilor, Elderson Uwa, Kairinen, Tarasov, Harmeet Singh, Riku Riski, Vertainen, Marco Bueno.

KuPS: Virtanen, Tomas, Hämäläinen, Ricardo, Savolainen, Popovitch, Uzochukwu, Dahlström, Järvinen, Talles, Väyrynen.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HJK VS KUPS:

Lựa chọn tốt nhất: HJK -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: VDQG Phần Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo