Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Besiktas vs Ankaragucu, 00h00 ngày 20/04: Bất phân thắng bại

19/04/2024 08:51

Nhận định bóng đá Besiktas vs Ankaragucu, 00h00 ngày 20/04, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Ankaragucu đang có tinh thần lạc quan sau những kết quả tích cực, họ có đủ tự tin để hành quân tới sân nhà của Besiktas trong trận đấu này.

Ankaragucu đang trình diễn phong độ tốt hơn với việc không thua trong 3 trận đấu gần nhất. Trong đó có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Gaziantep. Đội bóng này đang tìm cách tránh xa khu vực nguy hiểm xuống hạng và sẽ rất quyết tâm trong cuộc đối đầu với Besiktas. Cửa cược của họ đã giúp bet thủ vượt ải thành công trong 3 lần mở kèo gần đây.

Trong khi đó, Besiktas hiện đang gặp khó khăn khi không giành được chiến thắng trong những trận đấu gần đây. Việc hòa 1-1 trước Samsunspor là minh chứng mới nhất. Dù vẫn giữ vững vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách giữa Besiktas và các đội bóng đứng sau đã bị thu hẹp. Cửa cược của họ đã khiến bet thủ ôm hận trong 5 lần mở kèo gần đây.

Tỷ lệ Besiktas vs Ankaragucu

Nhận định châu Á Besiktas vs Ankaragucu:

Nếu nhìn vào mặt số liệu, Besiktas là đội được đánh giá cao hơn dựa trên phong độ ổn định và lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, Ankaragucu đã cho thấy họ không dễ bị đánh bại. Với sự tự tin từ việc không thua trong cuộc đụng độ với Besiktas gần nhất, Ankaragucu có thể sẽ tạo ra sự bất ngờ trước đối thủ mạnh mẽ này.

Nhận định tài xỉu Besiktas vs Ankaragucu:

Ankaragucu đang thể hiện khả năng kiểm soát thế trận tốt. Trong khi Besiktas đang trải qua chuỗi trận không thắng với chỉ 2 bàn thắng sau 5 trận đấu gần nhất tại giải quốc nội. 9/10 lần ra sân gần nhất của đội bóng này cũng đều không có quá 2 bàn được ghi. 

Thống kê đối đầu Besiktas vs Ankaragucu:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

Thống kê phong độ Besiktas vs Ankaragucu:

Phong độ Besiktas vs Ankaragucu

Đội hình dự kiến Besiktas vs Ankaragucu:

 

Besiktas: Gunok; Svensson, Colley, Worrall, Terzi; Fernandes; Ghezzal, Rashica, Muci, Muleka; Kilicsoy.

Ankaragucu: Gungordu; Cetin, Mujakic, Radakovic, Kitsiou; Guneren, Cigerci; Pedrinho, Bassogog, Morutan; Sowe.

Nhận định tỷ số Besiktas vs Ankaragucu:

Lựa chọn tốt nhất: Ankaragucu +3/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: VDQG Tho Nhi Ky
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo