Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Đức, Vòng 31
M.gladbach
3
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 20:30 ngày 15/04/2012

FC Koln

Tường thuật trận đấu M.gladbach vs FC Koln

Diễn biến chính
86'' NGUY HIỂM... KO VÀO...! Tình huống tổ chức tấn công bài bản của đội CN, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của Herrmann bóng đi ko chính xác.
80'' Các cầu thủ MGL chủ động giảm nhịp độ trận đấu và duy trì thế trận chặt chẽ trên sân. Hàng công KOL đang thi đấu rât bế tắc trước khung thành CN.
71'' NGUY HIỂM... KO VÀO..! Quá tiếc cho các cầu thủ MGL..! Tình huống dứt điểm cận thành của Arango bóng đi chệch khung thành Rensing trong gang tấc.
66'' Không còn gì để mất, các cầu thủ KOL chủ động đẩy cao DH tấn công trong những phút vừa qua. Tuy nhiên đội chủ nhà vẫn đang thi đấu rất tập trung.
57'' VÀO... VÀO...! Thật bất ngờ..! Chỉ trong vòng 3 phút, các cầu thủ MGL đã có thêm 2 bàn thắng vào lưới của KOL. Tỷ số trận đấu là 3-0 nghiêng về CN
55'' CƠ HỘI... VÀO... VÀO...! Như vậy là các cầu thủ MGL đã có BT nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Người vừa lập công cho đội chủ nhà là tiền vệ Jantschke.
52'' Cũng như H1, các cầu thủ MGL đang là đội nhập cuộc tốt hơn. Hàng công đội chủ nhà liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm về KT DK
45'' Như vậy là H2 của tr đấu đã bắt đầu..! Chúng tôi tiếp tục chuyển tới các bạn những thông tin NÓNG nhất về diễn biến của tr đấu này. Tỷ số H1 là 1-0
45'' Với kết quả này, chắc chắn các cầu thủ KOL phải đẩy cao ĐH tân công kiếm tìm BT gỡ hòa. Đây cũng là cơ hội cho MGL có thêm BT gia tăng cách biệt
45'' Như vậy là H1 của trận đấu đã khép lại, các cầu thủ MGL dang tạm thời dẫn trước DK KOL với tỷ số 1-0. Hẹn gặp lại các bạn sau ít phút giải lao.
43'' NGUY HIỂM... KO VÀO...! Thêm một tình huống dứt điểm cận thành nguy hiêm của Hanke (MGL), tuy nhiên bóng lại đi hơi cao so với khung thành DK.
4'' Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Hàng công hai đội liên tục có những tình huống tấn công về khung thành của nhau.
39'' Các cầu thủ MGL vẫn đang là đội làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân. Liên tục là những tình huống hãm thành nguy hiểm được hàng công CN tạo ra.
33'' Hanke (MGL) đột phá táo bạo... qua nguoi... SÚT... KO VÀO!!! Pha dứt điểm rất căng nhưng bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.
26'' Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn sau khi đội CN có bàn thắng mở tỷ số. Hàng công 2 đội có nhiều tình huống ăn miếng trả miếng về KT của nhau
19'' CƠ HỘI... VAOOOOO... VAOOOOOOO!!! Như vậy là các cầu thủ MOL đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Người vừa lập công cho đội chủ nhà là tiền vệ Arango
15'' Tốc độ trận đấu đang được 2 đội đẩy lên rất cao trong những phút vừa qua, hàng công 2 đội liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm.
10'' NGUY HIỂM..! KHÔNG VÀO..! Tình huống tổ chức tấn công biên trái của MGL nhưng pha dứt điểm cuối cùng của Arango bóng đi khong chính xác.
0'' Với kết quả này, các cầu thủ M'gladbach vững vàng ở vị trí thứ 4 với 56 điểm sau 31 vòng đấu. Trong khi đó, Cologne đứng thứ 16 với 29 điểm.
0'' HẾT GIỜ..! Như vậy là trận đấu đã kết thúc..! Trên sân nhà các cầu thủ MGL đã có trận đấu dễ dàng trước KOL khi vượt qua đội khách với tỷ số 3-0
0'' Như vậy là trận đấu đã BẮT ĐẦU..! Chúng tôi sẽ liên tục chuyển tới các bạn những thông tin nóng nhất về diễn biến của trận đấu này. Chúc MAY MẮN
0'' +KOL: Rensing, Brecko, Geromel, Sereno, Eichner, Riether, Lanig, Clemens, Peszko, Novakovic, Podolski. DB: Jajalo, Roshi, Petit, Chong Tese, Ishak...
0'' +MGL: ter Stegen, Stranzl, Brouwers, Dante, Daems, Nordtveit, Neustadter, Herrmann, Arango, Reus, Hanke. DB: Zimmermann, Ring, Otsu, de Camargo...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu M.gladbach vs FC Koln & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận M.gladbach vs FC Koln để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo