Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Millonarios vs Bolivar, 09h00 ngày 09/05: Chiến thắng đầu tiên

08/05/2024 09:00

Nhận định bóng đá Millonarios vs Bolivar, 09h00 ngày 09/05, Copa Libertadores. Millonarios đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong giải đấu này.

Mặc dù thành tích gần đây không tốt, nhưng đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Alberto Gamero đã có chuỗi 5 trận bất bại trên sân nhà, có ba trận thắng và hai trận hòa trên mọi trận đấu. Với việc có khả năng sắp xếp đội hình tốt nhất, có lẽ Millonarios sẽ đạt được mục tiêu giành 3 điểm đầu tiên ở giải đấu này.

Bolivar cũng đã trải qua thời gian không tốt gần đây, với 1 trận hòa, 2 trận thắng và 2 trận thua trong 5 trận gần nhất. Họ cũng thể hiện phong độ kém hơn rất nhiều khi thi đấu trên sân đối phương, với 3 trận thua liên tiếp dưới sự chỉ đạo của HLV Flavio Robatto.

Tuy nhiên, đội bóng từ Bolivia lại có phong độ rất ấn tượng tại Copa Libertadores, với 3 trận thắng liên tiếp và dẫn đầu bảng E. Điều này có thể được coi là một bất ngờ lớn khi họ không được đánh giá cao ở bảng đấu này.

Tỷ lệ Millonarios vs Bolivar

Nhận định châu Á Millonarios vs Bolivar:

Trong 9/10 trận gần nhất của đội Millonarios và toàn bộ 9 trận gần đây của đội Bolivar, đã có ít nhất một bàn thắng được ghi từ phút thứ 16 đến thứ 45. Thêm vào đó, trong 5/7 trận đấu trên sân nhà gần đây nhất của Millonarios, đã có ít nhất một lần lưới bị rung trong 30 phút cuối cùng của hiệp 1.

Nhận định tài xỉu Millonarios vs Bolivar:

Trong 9/10 trận gần nhất của Millonarios và 9/11 trận gần đây của Bolivar, đã có ít nhất 3 bàn thắng được ghi trong cả trận. Ngoài ra, trong 3/4 trận đấu trên sân nhà gần đây nhất của Millonarios, cũng đã chứng kiến ít nhất 3 lần lưới bị rung trong toàn bộ trận đấu.

Thống kê đối đầu Millonarios vs Bolivar:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Millonarios thắng

Thống kê phong độ Millonarios vs Bolivar:

Phong độ Millonarios vs Bolivar

Đội hình dự kiến Millonarios vs Bolivar:

 

Millonarios (4-2-3-1): Montero; Alex Moreno, Alfonzo, Banguero, Vargas; Vega, J.Pereira; E.Rodriguez, J.Hernandez, D.Ruiz; Castro.

Bolivar (4-3-3): Lampe; Saavedra, Jesus Sagredo, Orihuela, Jose Sagredo; Justiniano, Saucedo, Vaca; Bruno Savio, P.Rodriguez, Da Costa.

Nhận định tỷ số Millonarios vs Bolivar:

Lựa chọn tốt nhất: Millonarios -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo