Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Arsenal Sarandi vs Estudiantes, 01h05 ngày 09/05: Chủ nhà yếu thế

08/05/2024 08:59

Nhận định bóng đá Arsenal Sarandi vs Estudiantes, 01h05 ngày 09/05, Cup QG Argentina. Điều này tạo nên rất nhiều áp lực cho CLB chủ sân Estadio Julio Humberto Grondona ở trận đấu tới.

Trên thực tế, thầy trò HLV Gabriel Milito đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Liga Profesional de Fútbol 2022 sau 5 trận không thắng, mặc dù 4 lần ra quân trước đó đều có kết thúc với tỷ số hòa. Được thi đấu trên sân nhà chưa hẳn sẽ mang đến sự tự tin cho Arsenal Sarandi bởi 3/4 trận tiếp đón khách vừa rồi, họ chỉ biết đến hòa cùng thất bại.

Bên kia sân, Estudiantes đã tích lũy được 7 điểm sau 2 thắng, 1 hòa, 2 thua để xếp hạng 17. Thầy trò HLV Ricardo Alberto Zielinsky vừa trải qua thất bại khó tránh trước đội dẫn đầu Newell’s Old Boys với tỷ số 0-2 sau khi để thua Independiente 1-2. Tuy nhiên, trước đó, đội bóng này trải qua mạch 3 vòng đấu bất bại liên tiếp.

 

Tỷ lệ Arsenal Sarandi vs Estudiantes

Nhận định châu Á Arsenal Sarandi vs Estudiantes:

Cho dù phong độ gần đây của họ không phải là mạnh nhất, nhưng Estudiantes vẫn có niềm tin vào việc sẽ đạt được một kết quả khả quan trong 90 phút sắp tới. Cần biết rằng, tập thể dưới quyền chiến lược gia Ricardo Alberto Zielinsky áp đảo thành tích đối đầu khi thắng 3 cuộc đụng độ Arsenal Sarandi gần nhất về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ.

Nhận định tài xỉu Arsenal Sarandi vs Estudiantes:

Các trận đấu có sự xuất hiện của Arsenal Sarandi thời gian qua thường diễn ra với xu hướng chặt chẽ, hiếm bàn. Bằng chứng là 2 lần ra sân gần nhất cũng như 4 trận sân nhà mới đây của họ đều cho kết quả Xỉu là kết quả chung cuộc. 6/9 trận vừa qua của Estudiantes, tổng số lần lưới rung mỗi 90 phút cũng không vượt mốc 2. Xỉu khả tín! 

 

Thống kê đối đầu Arsenal Sarandi vs Estudiantes:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Estudiantes thắng

Thống kê phong độ Arsenal Sarandi vs Estudiantes:

Phong độ Arsenal Sarandi vs Estudiantes

Đội hình dự kiến Arsenal Sarandi vs Estudiantes:

 

Arsenal Sarandi: Medina; Chimino, Goni, Suarez, Perez; Antilef, Miloc, Pitton, Navas; Colman, Lomonaco

Estudiantes: Andújar, Godoy, Rogel, Noguera, Más, Rodríguez, Castro, Zuqui, Pellegrini, Boselli, Díaz

Nhận định tỷ số Arsenal Sarandi vs Estudiantes:

Lựa chọn tốt nhất: Estudiantes +0

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo