Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 14/5: Alves muốn PSG mua Coutinho

14/05/2019 17:26

Tin bóng đá chiều 14/5: Alves muốn PSG mua Coutinho; Robben chưa muốn nghỉ hưu; Liverpool chơi đẹp nhất Ngoại hạng Anh...

Alves muốn PSG mua Coutinho

Trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ cánh kỳ cựu Dani Alves cả ngợi tài năng của Coutinho và thừa nhận sẵn sàng bạo chi để có được người đồng hương trong đội hình. Sau khi chuyển sang Barca, Coutinho mất phong độ và nhiều khả năng ra đi trong hè này.

Robben chưa muốn nghỉ hưu

Robben chưa muốn nghỉ hưu
Robben chưa muốn nghỉ hưu

Tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich hè này sau nhiều năm gắn bó. Tiết lộ trên tờ Kicker, Robben thừa nhận muốn chơi bóng đỉnh cao thêm khoảng 4-5 năm nữa nếu không dính chấn thương nặng. Hiện tại, "đôi chân pha lê" đang nhận được rất nhiều lời mời từ cả châu Á tới châu Âu.

Liverpool chơi đẹp nhất Ngoại hạng Anh

Theo thống kê, thầy trò Jurgen Klopp là đội phải nhận ít thẻ nhất tại Ngoại hạng Anh 2018/19. Các cầu thủ Liverpool chỉ phải nhận 35 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ (2 thẻ vàng cộng lại) và không phải nhận thẻ đỏ trực tiếp nào. Ở chiều hướng ngược lại, Watford là đội phải nhận thẻ nhiều nhất với 76 thẻ vàng và 4 thẻ đỏ (3 trực tiếp, 1 lần 2 thẻ vàng)

Watford đón tin vui trước trận chung kết FA Cup với Man City

Ở trận đấu với West Ham tại vòng cuối Ngoại hạng Anh, trung vệ Jose Holebas của Watford đã phải nhận thẻ đỏ và có nguy cơ bị cấm thi đấu ở trận chung kết FA Cup với Man City. Song mới đây, FA tuyên bố họ sẽ xóa thẻ cho Holebas.

Holebas được FA xóa thẻ
Holebas được FA xóa thẻ

Tượng đài Arsenal qua đời

Alan Skirton, cựu cầu thủ Arsenal được mệnh danh là “Tàu tốc hành Highbury”, đã qua đời ở tuổi 80. Ông chính là người đã ghi bàn thắng đầu tiên tại đấu trường châu Âu cho Arsenal trên sân Highbury. Sau 154 lần ra sân, ông ghi được 54 bàn thắng.

Bolton sắp phá sản

Đội bóng khá nổi tiếng của Anh, Bolton Wanderers đang đứng bên bờ vực phá sản. Đội bóng này đứng thứ 23/24 đội dự giải hạng Nhất Anh 2018/19 và phải xuống chơi ở hạng Hai ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, rất có thể họ sẽ phải bắt đầu mùa giải với -12 điểm do không đáp ứng được tài chính.

Từ khóa: Arjen Robben watford Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo