Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico vs Bilbao, 02h00 ngày 28/04: Điểm tựa sân nhà

27/04/2024 09:02

Nhận định bóng đá Atletico vs Bilbao, 02h00 ngày 28/04, VĐQG Tây Ban Nha. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Simeone vẫn được đánh giá cao khả năng có được chiến thắng ở trận đấu này.

Cần nhớ, Atletico sở hữu phong độ sân nhà chói sáng khi thắng tới 25 trận và hòa 3 ở 28 trận đấu sân nhà vừa qua tại mọi đấu trường tham dự. Trong đó chuỗi trận sân nhà kể trên, Morata cùng đồng đội đã có chiến thắng trước Bilbao tại mặt trận quốc nội.

Với đội khách, Bilbao có sự chuẩn bị tốt về tâm lý khi đánh bại Mallorca ở lượt trận mới đây tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Dù vậy, đội bóng xứ Basque khiến nhiều nhà đầu tư dè chừng khi thua tới 11 lần và chỉ có được 2 trận hòa ở 13 trận đấu vừa rồi làm khách trên sân của Atletico. 

Tỷ lệ Atletico vs Bilbao

Nhận định châu Á Atletico vs Bilbao:

Atletico thắng 2 trong số 3 trận đối đầu vừa qua trước Bilbao. Xét theo TLCA, Atletico thắng kèo tới 5, hòa 2 kèo ở 8 trận đấu mới đây. Trong khi đó, Bilbao không thắng kèo 3/4 trận đấu gần nhất.

Nhận định tài xỉu Atletico vs Bilbao:

4 trận đối đầu vừa qua giữa Atletico và Bilbao có tỷ số xỉu 2 1/2. 4/5 trận đấu mới đây của Atletico cũng có tỷ số xỉu 2 1/2. 3 trong số 5 trận đấu gần nhất của Bilbao có không quá 2 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Atletico vs Bilbao:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atletico thắng

Thống kê phong độ Atletico vs Bilbao:

Phong độ Atletico vs Bilbao

Đội hình dự kiến Atletico vs Bilbao:

 

Atletico: Oblak; Hermoso, Witsel, Reinildo; Molina, De Paul, Koke, Saul, Lino; Griezmann, Morata.

Bilbao: Agirrezabala; Lekue, Vivian, Paredes, Berchiche; Ruiz de Galaretta, Prados Diaz; I. Williams, Sancet, Ares; Guruzeta.

Nhận định tỷ số Atletico vs Bilbao:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo