Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Leverkusen vs Stuttgart, 23h30 ngày 27/04: Nối dài kỉ lục

27/04/2024 09:01

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Stuttgart, 23h30 ngày 27/04, VĐQG Đức. Như vậy khả năng Stuttgart trở thành đội đầu tiên tại châu Âu hạ gục được Leverkusen ở mùa giải 2023/24 không hề bất khả thi.

Đừng quên mùa này, Stuttgart đã lớn mạnh không ngờ để vươn mình từ một ứng viên xuống hạng thành một CLB sáng cửa được tham dự Champions League mùa sau. Song rõ ràng muốn gây sốc trước đội bóng số 1 nước Đức vào lúc này, Stuttgart hẳn sẽ cần thêm chút may mắn giống như đối thủ. Còn nhớ hồi tháng 2/2024, Leverkusen đã vượt qua chính Stuttgart cũng trên sân nhà ở đấu trường Cúp quốc gia Đức nhờ một bàn thắng vào phút ... 90.

Bản thân HLV Sebastian Hoeness cùng các học trò chưa chính thức nằm trong Top 4 chung cuộc bởi mới hơn Dortmund (thứ 5) có 6 điểm trước 4 vòng cuối. Vì vậy quyết tâm lẫn động lực thi đấu của Die Schwaben là quá thừa thãi, chưa kể vào lúc này Leverkusen là đối tượng mà mọi đội bóng đều muốn hạ gục.

Tỷ lệ Leverkusen vs Stuttgart

Nhận định châu Á Leverkusen vs Stuttgart:

Tuy vậy về điểm này, có thể tin tưởng đội bóng của HLV Hoeness bởi từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ, Stuttgart đã ghi được tổng cộng 10 bàn sau phút 80. Nhìn chung Stuttgart có thể không đủ sức hạ gục được Leverkusen nhưng một trận hòa thì không đến mức quá tầm theo quan điểm của một số chuyên gia

Nhận định tài xỉu Leverkusen vs Stuttgart:

Ở một trận cầu "thủ tục", chẳng ai dại gì tung hết sức mạnh cho "phí phạm" đồng nghĩa Stuttgart sẽ dễ chơi hơn mà đội bóng này đang có trong tay chuỗi 7 trận sân khách ghi bàn liên tiếp (5 trận ghi trên 1 bàn). Tuy nhiên với ưu thế sân nhà, Leverkusen càng đáng gờm kể cả không sử dụng đội hình mạnh nhất. Hãy nhớ rằng Leverkusen ghi ít nhất 2 bàn ở 9 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường. Trận đấu thêm hứa hẹn sôi nổi khi một bên nỗ lực giành thắng lợi còn bên kia cố gắng bảo vệ tới cùng mạch bất bại.

 

Thống kê đối đầu Leverkusen vs Stuttgart:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Leverkusen thắng

Thống kê phong độ Leverkusen vs Stuttgart:

Phong độ Leverkusen vs Stuttgart

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Stuttgart:

Leverkusen: Kovar; Stanisic, Tah, Tapsoba; Tella, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Hlozek; Schick 

Stuttgart: Nubel; Stergiou, Anton, Rouault; Vagnoman, Karazor, Stiller, Mittelstadt; Millot, Fuhrich; Undav

Nhận định tỷ số Leverkusen vs Stuttgart:

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -3/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo