Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Torino vs Wolves, 02h00 ngày 23/8: Sói vàng đi săn

22/08/2019 10:48

Dự đoán bóng đá Torino vs Wolves, 02h00 ngày 23/8 - Lượt đi play off Europa League, sân Stadio Olimpico Grande Torino. Với những gì đã thể hiện từ vòng sơ loại thứ 2, Wolves cho thấy họ đang quyết tâm làm nên lịch sử với lần đầu tiên góp mặt tại vòng bảng Cúp châu Âu. Tinh thần thi đấu của bầy Sói được thể hiện một cách ấn tượng với cả 4 lượt trận tại Europa League vừa qua đều thắng cách biệt.

Do Serie A chưa khởi tranh nên Torino khá thảnh thơi ở lịch thi đấu. Sau 2 trận giao hữu đầu mùa khá thành công với những chiến thắng giòn giã trước Merano (15-0) và Pro Patria (3-2), đội bóng thành Turin bắt đầu bước vào chiến dịch Europa League từ vòng sơ loại thứ 2. Dù kinh nghiệm tại đấu trường cúp châu Âu còn ít, nhưng Torino với thực lực vượt trội dễ dàng vượt qua Debreceni (3-0, 4-1) và Shakhter Soligorsk (5-0, 1-1).

Bước vào vòng play-off, Torino sẽ gặp phải thử thách không hề đơn giản tới từ Wolves, một đội bóng cũng non kinh nghiệm tại cúp châu Âu chẳng kém Torino, thậm chí còn ít hơn. Thế nhưng, để có thể vượt qua đại diện của Ngoại hạng Anh sẽ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn, thậm chí bất khả thi đối với đoàn quân HLV Walter Mazzarri.

Khác với Torino, lúc này cỗ máy Wolves đã vào guồng, khi Ngoại hạng Anh đã trôi qua được 2 vòng đấu. Màn trình diễn của "Bầy sói" cho thấy việc họ cán đích ở vị trí thứ 7 mùa trước không phải do may mắn. Cách đây vài ngày, Wolves đã có trận đấu xuất sắc và cầm hòa Man United hay ở trận mở màn cũng khiến chủ nhà Leicester phải chia điểm.

Tại Europa League, Wolves cũng dễ dàng vượt qua 2 vòng loại bằng 4 chiến thắng để giành vé vào vòng play-off. Tính ta, các cầu thủ khách đang có thành tích thắng kèo châu Á 5 trận liên tiếp gần đây, một màn trình diễn đủ để khiến Torino phải e ngại. Đại diện Italia có lợi thế sân nhà, nhưng về thực lực bị đánh giá yếu hơn, họ cũng chưa thực sự vào guồng như đối thủ. Bởi thế, để tìm kiếm chiến thắng sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Torino thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Wolves thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Torino và Wolves lần lượt là 60% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Torino và Wolves lần lượt là 60% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Torino: Khả năng ra sân của  Iago Falque còn bỏ ngỏ. Nhiều khả năng cặp tiền đạo Simone Zaza và Andrea Belotti sẽ được sử dụng.

Wolves: Matt Doherty cần thêm thời gian để bình phục. Bộ đôi tân binh Cutrone và Jesus Vallejo có thể không được đá chính.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐI ƯU: Wolves +1/4 cả trận

THAM KHẢO: XỈU 2 1/4 bàn cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT: 0-0)

Từ khóa: Wolverhampton Europa League Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo