Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sevilla vs Valladolid, 03h00 ngày 27/06: Cán đích trong nhóm dự

26/06/2020 09:34

Nhận định bóng đá Sevilla vs Valladolid, 03h00 ngày 27/06 - vòng 32 VĐQG Tây Ban Nha. Trong nhiều năm trở lại đây, Sevilla luôn được xếp vào dạng khá ở La Liga, chỉ sau 2 ông lớn Barca, Real và phần nào là Atletico Madrid.

Mục tiêu trước mỗi mùa giải của Sevilla thường là top 4 để có vé tham dự Champions League. Mùa giải năm nay, CLB chủ sân Sanchez Pizjuan cũng đang tiến gần đến mục tiêu đó.

Trước khi vòng 32 diễn ra, Sevilla đứng thứ 4 trên BXH và hơn đối thủ phía sau 4 điểm. Khả năng đoàn quân của Lopetetui cán đích trong nhóm dự Champions League là khá cao, nhưng họ vẫn cần thận trọng khi thời gian gần đây có dấu hiệu chững lại. 3 vòng liên tiếp vừa qua Sevilla đều chỉ giành được những kết quả hòa.

Nếu như trận hòa Barca được cho là thành công với các học trò của Lopetegui thì 2 lần chia điểm trước Levante cũng như Villarreal lại khiến NHM Sevilla không hài lòng. Đón tiếp đối thủ yếu Valladolid trên sân nhà, CĐV của Sevilla chờ đợi vào một chiến thắng. Niềm tin của họ không phải là không có cơ sở, khi Valladolid chỉ đứng thứ 15 trên BXH lúc này.

Tương tự như mùa trước, mục tiêu khả dĩ với Valladolid vẫn là trụ hạng, và tạm thời họ không quá lo lắng về vấn đề này. Khoảng cách 8 điểm mà Valladolid tạo ra so với vị trí xuống hạng gần nhất được cho là an toàn khi mùa bóng chỉ còn 7 vòng đấu. Nhưng chính việc không phải chịu quá nhiều sức ép lại có thể khiến Valladolid trở nên khó nhằn hơn với Sevilla.

Nên biết là 4 vòng mới nhất Valladolid đều không thua trên khía cạnh chỉ số châu Á (thắng kèo 3 trận). Ngay cả một Atletico Madrid cũng phải vô cùng chật vật mới đánh bại được Valladolid tại Wanda Metropolitano. Thêm nữa, mùa trước ở Sanchez Pizjuan, Valladolid cũng được chấp 1 1/4 tương tự như hôm nay và họ cũng chỉ thua tối thiểu Sevilla.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SEVILLA VS VALLADOLID:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SEVILLA VS VALLADOLID:

- Trong 93 lần đụng độ chính thức trước đây, Sevilla thắng 46 trận còn Valladolid thắng 28 trận.

- Lượt đi mùa này Sevilla thắng 1-0 ngay trên sân của Valladolid và đó là lần thứ 4 liên tiếp Sevilla đánh bại đối thủ tại La Liga.

- 8 lần tiếp Valladolid trên sân nhà mới đây, Sevilla thắng 5 và chỉ thua 1 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SEVILLA VS VALLADOLID:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SEVILLA VS VALLADOLID:

- Sevilla: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

- Valladolid: Pedro Porro và Sandro Ramirez còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SEVILLA VS VALLADOLID:

- Sevilla: Vaclik; Navas, Kounde, Carlos, Reguilon; Torres, Fernando, Jordan; Munir, De Jong, Ocampos.

- Valladolid: Masip; Martinez, Salisu, Joaquin, Moyano; Suarez, Alcaraz, Fede, Plano; Guardiola, Unal.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Sevilla Valladolid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo