Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Djurgardens với Malmo, 00h00 ngày 26/04: Tiếp đà thăng hoa

25/04/2024 08:54

Nhận định bóng đá Djurgardens với Malmo, 00h00 ngày 26/04, VĐQG Thụy Điển. Trận cầu giữa đêm nay là dịp không thể tốt hơn cho Djurgarden san lấp cách biệt.

Đương kim vô địch Malmo đang là đội bóng có phong độ tốt nhất giải VĐQG Thụy Điển 2024. Cụ thể, họ toàn thắng cả 4 trận đấu đã đá và sớm có được vị trí số 1 quen thuộc. Đêm nay, họ có trận đấu hành quân tới sân của Djurgardens và với phong độ thăng hoa, cộng thêm đội hình vượt trội, Malmo tự tin sẽ đút túi 3 điểm.

Về phần đội chủ nhà, Djurgardens có khởi đầu suốn sẻ khi thắng 2, hòa 1 ở 3 lượt trận đầu tiên của giải VĐQG. Dù vậy, ở lượt trận mới đây, Djurgardens đã trở lại với mặt đất khi thua 0-2 trước AIK Solna. Đêm nay, trước ông lớn Malmo, Djurgardens khó tránh khỏi một thất bại. 

Tỷ lệ Djurgardens với Malmo

Nhận định châu Á Djurgardens với Malmo:

Djurgardens để thua kèo 2/3 trận đấu mới đây tại giải VĐQG Thụy Điển. Malmo là đội bóng có phong độ kèo ấn tượng khi thắng tới 5/6 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường tham dự.

Nhận định tài xỉu Djurgardens với Malmo:

3 trận đối đầu vừa qua giữa Djurgardens và Malmo có tỷ số xỉu 2 1/2. 2 trận đấu vừa rồi của Djurgardens cũng có tỷ số xỉu 2 1/2. 2/3 trận đấu gần nhất của Malmo có không quá 2 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Djurgardens với Malmo:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Malmo thắng

Thống kê phong độ Djurgardens với Malmo:

Phong độ Djurgardens với Malmo

Đội hình dự kiến Djurgardens với Malmo:

 

Djurgarden: Tommi Vaiho, Aslak Fonn Witry, Elliot Kack, Jonathan Augustinsson, Jacob Une Larsson, Fredrik Ulvestad, Jesper Karlstrom, Curtis Edwards, Haris Radetinac, Magnus Eriksson, Edward Chilufya.

Malmo: Marko Johansson, Lasse Nielsen, Eric Larsson, Jonas Knudsen, Anel Ahmedhodzic, Jo Inge Berget, Anders Christiansen, Carl Oscar Lewicki, Arnor Ingvi Traustason, Ola Toivonen, Adi Nalic.

Nhận định tỷ số Djurgardens với Malmo:

Lựa chọn tốt nhất: Malmo -1/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: VDQG Thụy Điển
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo