Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Levante, 00h30 ngày 05/01: Lợi thế sân nhà

04/01/2020 06:57

Dự đoán bóng đá Atletico Madrid vs Levante, 00h30 ngày 05/01 - Vòng 19 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Atletico Madrid đang trở lại vô cùng mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Hơn thế nữa, trận đấu hôm nay họ được thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón Levante. 

Trong khoảng gần 1 thập kỷ trở lại đây, Atletico Madrid vươn lên trở thành tên tuổi nặng ký ở Tây Ban Nha, chính xác là từ năm 2011 khi Diego Simeone lên nắm quyền chỉ đạo Los Rojiblancos. Kể từ thời điểm đó, Atletico Madrid luôn là đối thủ cạnh tranh quyết liệt với Barca và Real cho ngai vàng La Liga.

Tuy nhiên, khoảng 1,2 mùa gần đây thì Atletico Madrid có dấu hiệu sa sút khi những ngôi sao sáng giá lần lượt rời CLB như Griezmann, Rodri, Lucas Hernandez, Godin hay Carrasco. Nhờ sự “chèo lái” tài tình của Diego Simeone mà Atletico Madrid vẫn giữ chân được trong top 4 những mùa giải vừa qua.

Hiện tại, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang đứng thứ 4 trên BXH nhưng chỉ hơn đối thủ xếp sau có 1 điểm. Atletico mới thua có 2 trận từ đầu mùa nhưng việc hàng công thi đấu thiếu bùng nổ khiến họ bị chia điểm quá nhiều và hụt hơi so với Barca hay Real. Trong ngày hôm nay, các học trò của Simeone sẽ đón tiếp đối thủ đang đứng thứ 9 là Levante.

Các vị khách đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây trên cả 2 mặt trận La Liga và Copa del Rey. Dù vậy thì ở cuộc chiến ngày hôm nay, nhà cái vẫn đánh giá cao Atletico Madrid khi ra kèo họ chấp tới 1 1/2. Nhìn vào thứ hạng của đôi bên cùng phong độ của Levante thì người viết đánh giá rằng tỷ lệ chấp của Atletico là không hề thấp.

Mức handicap đó mang đến hy vọng vào cửa chủ nhà, sở dĩ người viết nói như vậy bởi dù vắng 2 nhân tố rất quan trọng Diego Costa và Lemar nhưng Atletico vẫn chấp “cứng” ở trận này. Cần lưu ý rằng 4 lần tiếp Levante trên sân nhà gần nhất mà Atletico chấp 1 1/2 tương tự như hôm nay thì họ có tới 3 lần thắng với tỷ số cách biệt.

Levante chơi không quá tệ nhưng tính ổn định trên sân khách là điều CLB này còn thiếu. Trong 9 vòng xa nhà từ đầu mùa thì Levante thua đến 6 trận và đừng quên là họ trắng tay ở cả 10 lần gần nhất làm khách trước Atletico Madrid. Tựu chung lại, người viết tin vào các học trò của Simeone ở cuộc chiến ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Atletico Madrid thắng 19, hòa 5 và thua 8 trong 32 lần đụng độ với Levante trước đây.

* Mùa trước Atletico Madrid thắng 1-0 trên sân nhà và hòa 2-2 tại sân của Levante.

* Atletico Madrid toàn thắng cả 10 lần tiếp Levante trên sân nhà mới nhất nhưng chỉ 5 lần họ tạo ra tỷ số cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Atletico Madrid: Vrsaljko, Diego Costa và Thomas Lemar chấn thương còn Koke bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Levante: Rober Pier, Rúben Vezo, Iván López và Miramón cũng chấn thương trong khi Melero và Óscar Duarte không thực sự sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Levante atletico madrid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo