Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Norrkoping vs Elfsborg, 00h00 ngày 26/04: Hành quân khó khăn

25/04/2024 08:54

Nhận định bóng đá Norrkoping vs Elfsborg, 00h00 ngày 26/04, VĐQG Thụy Điển. Norrkoping đang có phong độ tốt khi vừa trải qua 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng. Vòng gần nhất, họ đã hạ đối thủ Varbergs 3-1 ngay trên sân đối phương.

Về phía Elfsborg, sau lần đăng quang gần nhất là mùa 2012 thì đội bóng này vẫn thường nằm trong top đầu giải đấu. Bước sang mùa này, họ có phong độ cực kỳ ấn tượng khi thắng 6, hòa 1, thua 1 sau 8 vòng đấu. Đặc biệt, 6 chiến thắng của đội bóng này có được là từ 6 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy đội khách Elfsborg có phong độ nhỉnh hơn. Nhưng IFK Norrkoping lại có điểm tựa vững chắc là sân nhà, nơi họ bất bại trước Elfsborg ở 6 trận gần đây - thắng 3, hòa 5. Vì vậy, ta có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Norrkoping vs Elfsborg

Nhận định châu Á Norrkoping vs Elfsborg:

Cả 2 đội bóng đều có hàng công mạnh và hàng thủ chắc chắn. Sau 8 trận, Norrkoping ghi được 14 bàn thắng và để lọt lưới 7 bàn. Elfsborg thì có tận 20 bàn thắng và 7 bàn thua.

Nhận định tài xỉu Norrkoping vs Elfsborg:

2 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội trên sân của Norrkoping đều diễn ra hấp dẫn, xuất hiện nhiều bàn thắng với các tỷ số 3-2 và 2-2. Vậy nên, khả năng cao trận này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

Thống kê đối đầu Norrkoping vs Elfsborg:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Elfsborg thắng

Thống kê phong độ Norrkoping vs Elfsborg:

Phong độ Norrkoping vs Elfsborg

Đội hình dự kiến Norrkoping vs Elfsborg:

 

Norrkoping (4-4-2): Oscar Jansson, Daniel Eid, Marco Lund, Anton Eriksson, Marcus Baggesen, Victor Lind, Arnór Traustason, Jacob Ortmark, Yahya Kalley, Vito Hammershøj-Mistrati, Christoffer Nyman

Elfsborg (4-2-3-1): Hákon Rafn Valdim­arsson, Johan Larsson, Sebastian Holmén, Gustaf Lagerbielke, Niklas Hult, Emmanuel Boateng, André Rømer, Jacob Ondrejka, Ahmed Qasem, Jeppe Okkels, Sveinn Aron Guðjohnsen

Nhận định tỷ số Norrkoping vs Elfsborg:

Lựa chọn tốt nhất: Norrkoping +1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: VDQG Thụy Điển
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo