Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Le Havre vs Strasbourg, 20h00 ngày 04/05: Có điểm mang về

03/05/2024 23:07

Nhận định bóng đá Le Havre vs Strasbourg, 20h00 ngày 04/05, VĐQG Pháp. Thực tế nếu đánh giá khách quan, Strasbourg có phần nhỉnh hơn về mặt chuyên môn.

Việc Le Havre gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay không phải quá bất ngờ khi mà họ chỉ là cái tên mới lên hạng ở mùa giải này. Sau 31 vòng đấu, Le Havre thắng 6, hòa 11 và họ để thua 14 trận. Có được 29 điểm, Le Havre đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Chỉ hơn vị trí thứ 16 của Metz chỉ số phụ. Vị trí của Le Havre đang là thực sự nguy hiểm.

Strasbourg cũng là cái tên đang phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng khi mà họ đang chỉ có một vị trí ở nhóm cuối bảng. Sau 31 vòng đấu, Strasbourg thắng 9, hòa 9 và họ để thua 13 trận. Có được 36 điểm, Strasbourg đang chỉ đứng thứ 13 trên BXH và họ đang chỉ hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

Tỷ lệ Le Havre vs Strasbourg

Nhận định châu Á Le Havre vs Strasbourg:

Le Havre đang có phong độ không tốt ở giai đoạn cuối mùa này. Đã 6 trận liên tiếp trôi qua, đội bóng này không thắng nổi trận nào trong đó họ thua tới 4 trận. Với phong độ có phần nghèo nàn và lối chơi thiếu hiệu quả, Le Havre sẽ không phải cửa trên được đánh giá cao lúc này. Làm khách trước một đối thủ đang không được đánh giá quá cao, có thể Strasbourg sẽ có một trận đấu không tệ. Trong 6 trận gần nhất, Strasbourg cũng chỉ thua 2 trận và họ đang thi đấu không quá tệ. Trong cả 4 lần gần nhất gặp Le Havre, thậm chí Strasbourg đều toàn thắng. Được chấp nhẹ, cửa dưới Strasbourg sẽ là là lựa chọn cho kèo đấu này.

 

Nhận định tài xỉu Le Havre vs Strasbourg:

Le Havre sẽ được đánh giá cao hơn Strasbourg đôi chút ở kèo đấu này với lợi thế sân nhà. Le Havre có tỷ lệ là 1 ăn 2.33 trong khi đó Strasbourg có tỷ lệ là 1 ăn 2.93. Tỷ số hòa có tỷ lệ là 1 ăn 3.10. Le Havre đang có phong độ không tốt và họ đang phải trải qua chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp. So với Strasbourg, Le Havre đang không quá vượt trội và họ được dự đoán sẽ chỉ có được một kết quả hòa.

 

Thống kê đối đầu Le Havre vs Strasbourg:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Strasbourg thắng

Thống kê phong độ Le Havre vs Strasbourg:

Phong độ Le Havre vs Strasbourg

Đội hình dự kiến Le Havre vs Strasbourg:

 

Le Havre: Desmas, Lloris, Salmier, Sangante, Operi, Targhalline, Toure, Nego, Sabbi, Casimir, Ayew.

Strasbourg: Bellaarouch, Guilbert, Perrin, Sylla, Senaya, Andrey Santos, Sissoko, Delaine, Bakwa, Emegha, Diarra.

Nhận định tỷ số Le Havre vs Strasbourg:

Lựa chọn tốt nhất: Strasbourg +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo