Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Cadiz, 21h15 ngày 04/05: Chủ động hạ nhiệt

03/05/2024 23:07

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Cadiz, 21h15 ngày 04/05, VĐQG Tây Ban Nha. Sau 33 vòng đấu, Real Madrid thắng 26, hòa 6 và họ chỉ để thua duy nhất 1 trận. 

Theo lẽ, Real Madrid được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Cadiz ở trận đối đầu đêm nay khi sở hữu đội hình và đẳng cấp vượt trội. Dù vậy, nếu nhìn vào hoàn cảnh hiện tại, phần lớn giới chuyên môn xứ bò tót đều nghiêng về kịch bản Los Blancos sẽ có trận đấu để mất điểm.

Dễ hiểu, Real Madrid sẽ chủ động tung đội hình dự bị và các cầu thủ quan trọng sẽ được giữ sức cho trận đấu then chốt trước Bayern Munich ở lượt về vòng bán kết cúp C1 châu Âu. Cũng cần lưu ý, tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Madrid đã chạm một tay vào danh hiệu vô địch khi hơn đội xếp nhì bảng Barcelona tới 11 điểm. 

Rõ ràng, việc để mất điểm trước Cadiz không ảnh hưởng lớn tới khả năng vô địch của thầy trò HLV Ancelotti. Với đội khách, Cadiz là đội bóng đứng ở vị trí thứ 18 – vị trí xuống hạng, và 5 lượt trận còn lại đều là những trận chung kết sống còn. Trước đội bóng trong thế chân tường như Cadiz, Real Madrid là đội bóng cần thận trọng.

Tỷ lệ Real Madrid vs Cadiz

Nhận định châu Á Real Madrid vs Cadiz:

Real Madrid không thắng kèo 3 trong số 5 trận đối đầu vừa rồi chạm mặt Cadiz. Real Madrid không thắng kèo tới 6/10 trận sân nhà gần nhất. Cadiz có thể tin tưởng khi bất bại kèo 5/8 trận đấu vừa rồi tại giải VĐQG. 

Nhận định tài xỉu Real Madrid vs Cadiz:

3 trong số 5 trận đối đầu vừa qua giữa Real Madrid và Cadiz có tỷ số xỉu 2 3/4. 3 trong số 4 trận đấu mới đây của Real Madrid tại giải VĐQG Tây Ban Nha có không quá 2 bàn/trận. 15/19 trận đấu mới nhất của Cadiz có không quá 2 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Real Madrid vs Cadiz:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Madrid thắng

Thống kê phong độ Real Madrid vs Cadiz:

Phong độ Real Madrid vs Cadiz

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Cadiz:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Nacho, F Garcia; Camavinga, Modric; Guler, Brahim, Ceballos; Joselu.

Cadiz: Ledesma; Ousou, Fali, Chust, J Hernandez; Carcelen, Alcaraz, Alex, Navarro; Ramos, Juanmi.

Nhận định tỷ số Real Madrid vs Cadiz:

Lựa chọn tốt nhất: Cadiz +1 1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo