Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dortmund vs Augsburg, 20h30 ngày 04/05: Con mồi yêu thích

03/05/2024 23:07

Nhận định bóng đá Dortmund vs Augsburg, 20h30 ngày 04/05, VĐQG Đức. Chiến thắng của Dortmund cũng khẳng định Đức đã có thêm một suất tham dự Champions League mùa tới, đồng nghĩa với việc 5 đội dẫn đầu Bundesliga sẽ giành quyền tham dự giải đấu mùa tới.

Bundesliga 2023/24 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn. Các cuộc đua đã ngã ngũ gần hết. Leverkusen đã vô địch cách đây mấy vòng. Cuộc đua giành vé dự cúp C1 mùa sau đã an bài. Theo đó, Dormund vừa có chiến thắng kép trước PSG tại bán kết lượt đi Champions League. Bởi chiến thắng đó đã giúp Đức tích lũy thêm điểm trên BXH hệ số của UEFA và người Đức đã chính thức có 5 vé dự cúp C1 mùa sau.

Thật tình cờ, Dortmund đang đứng thứ 5 trên BXH Bundesliga mùa này, hơn đội thứ 6 đến 12 điểm nên đã chắc suất Top 5 và đã có vé dự cúp C1 mùa sau. Nếu Đức chỉ có 4 vé như các năm trước, Dortmund khó có cơ hội bởi họ đang kém Top 4 đến 4 điểm. Nói Dortmund có chiến thắng kép trước PSG là vậy.

Mặt trận trong nước coi như xong. Dortmund giờ tập trung toàn lực để tái đấu PSG trên đất Paris vào giữa tuần tới. Dortmund vẫn rất cần chiến thắng để duy trì hưng phấn. Một chiến thắng nhẹ nhàng và giữ sức ém quân chờ đại chiến là mục tiêu mà những chiến binh áo vàng đen đặt ra. Rất may, Augsburg là đối thủ mà  Dortmund thường xuyên bắt nạt trong quá khứ.

Tỷ lệ Dortmund vs Augsburg

Nhận định châu Á Dortmund vs Augsburg:

Bundesliga 2023/24 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn. Các cuộc đua đã ngã ngũ gần hết. Leverkusen đã vô địch cách đây mấy vòng. Cuộc đua giành vé dự cúp C1 mùa sau đã an bài. Theo đó, Dormund vừa có chiến thắng kép trước PSG tại bán kết lượt đi Champions League. Bởi chiến thắng đó đã giúp Đức tích lũy thêm điểm trên BXH hệ số của UEFA và người Đức đã chính thức có 5 vé dự cúp C1 mùa sau. Thật tình cờ, Dortmund đang đứng thứ 5 trên BXH Bundesliga mùa này, hơn đội thứ 6 đến 12 điểm nên đã chắc suất Top 5 và đã có vé dự cúp C1 mùa sau. Nếu Đức chỉ có 4 vé như các năm trước, Dortmund khó có cơ hội bởi họ đang kém Top 4 đến 4 điểm. Nói Dortmund có chiến thắng kép trước PSG là vậy. Mặt trận trong nước coi như xong. Dortmund giờ tập trung toàn lực để tái đấu PSG trên đất Paris vào giữa tuần tới. Dortmund vẫn rất cần chiến thắng để duy trì hưng phấn. Một chiến thắng nhẹ nhàng và giữ sức ém quân chờ đại chiến là mục tiêu mà những chiến binh áo vàng đen đặt ra. Rất may, Augsburg là đối thủ mà  Dortmund thường xuyên bắt nạt trong quá khứ.

Nhận định tài xỉu Dortmund vs Augsburg:

Ở mùa này, Dortmund thắng hiệp 1 trong 43% số trận đấu của họ, Augsburg thắng trong 30% số trận đấu của họ. Khi Dortmund dẫn trước 1-0 trên sân nhà, họ thắng trong 72% số trận đấu. Khi Augsburg dẫn trước 0-1 trên sân khách, họ thắng 40% số trận. Khi Dortmund bị dẫn 0-1 trên sân nhà, họ thắng 25% số trận. Khi Augsburg bị dẫn trước 1-0 trên sân khách, họ thắng 17% số trận.

Thống kê đối đầu Dortmund vs Augsburg:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Dortmund thắng

Thống kê phong độ Dortmund vs Augsburg:

Phong độ Dortmund vs Augsburg

Đội hình dự kiến Dortmund vs Augsburg:

Dortmund (4-2-3-1): Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Bensebaini; Sabitzer, Nmecha; Malen, Reus, Brandt; Fuellkrug.

Augsburg (5-4-1): Dahmen; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Pedersen; Engels, Breithaupt, Maier; Vargas; Tietz, Demirovic.

Nhận định tỷ số Dortmund vs Augsburg:

Lựa chọn tốt nhất: Dortmund -1

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo