Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Montpellier vs Nantes, 02h00 ngày 27/04: Sa vào cái bẫy

26/04/2024 09:03

Nhận định bóng đá Montpellier vs Nantes, 02h00 ngày 27/04, VĐQG Pháp. Trong bối cảnh giải VĐQG Pháp 2023/24 vẫn còn tới 4 lượt trận, Montpellier sẽ phải tập trung tối đa và trước mắt là nhiệm vụ giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay.

Đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay khi họ được thi đấu trên sân nhà. Đáng lưu ý, đội chủ sân Stade de la Mosson-Mondial 98 vẫn duy trì được sự tập trung cần thiết về phong độ khi thắng 3 và chỉ hòa 1 lần ở 4 trận đấu mới đây.

Bên kia sân, Nantes là đội bóng đứng ở vị trí thứ 14 với 31 điểm và chỉ hơn đội đá play off trụ hạng khoảng cách 3 điểm.Tất nhiên, Những chú chim hoàng yến rất cần điểm ở trận đấu đêm nay song với bất lợi sân bãi và phong độ trồi sụt, Nantes khó có thể hoàn thành mục tiêu 1 điểm để ra.

Tỷ lệ Montpellier vs Nantes

Nhận định châu Á Montpellier vs Nantes:

Theo đó, "Hoàng yến" chỉ gục ngã đúng 1/6 trận mới nhất phải chơi trên mặt cỏ lạ (thậm chí thắng tới 4) dù một số đội chủ nhà đang đứng trên Montpellier (Reims, Toulouse, Nice). Thêm nữa chính vì nguy cơ rớt hạng đang rõ nét hơn đối thủ nên có thể tin tưởng đội bóng dưới trướng HLV Antoine Kombouare sẽ chơi hết mình với sự tập trung cao nhất để ít nhất có điểm ra về.

 

Nhận định tài xỉu Montpellier vs Nantes:

7/10 trận đối đầu vừa qua giữa Montpellier và Nantes có tỷ số xỉu 2 1/2. 3 trong số 4 trận đấu vừa rồi của Montpellier có không quá 2 bàn/trận. 8/13 trận đấu mới đây của Nantes cũng có không quá 2 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Montpellier vs Nantes:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Montpellier thắng

Thống kê phong độ Montpellier vs Nantes:

Phong độ Montpellier vs Nantes

Đội hình dự kiến Montpellier vs Nantes:

 

Montpellier: Lecomte; Hefti, Kouyate, Sagnan, Sylla; Ferri, Chotard; Nordin, Savanier, Tamari; Adams.

Nantes: Lafont; Amian, Castelletto, Pallois, Duverne; Sissoko, Chirivella, Moutoussamy; Coco, Mohamed, Mollet.

Nhận định tỷ số Montpellier vs Nantes:

Lựa chọn tốt nhất: Montpellier -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo