Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Union Berlin vs Bochum, 20h30 ngày 05/05: Hài lòng 1 điểm

05/05/2024 08:54

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bochum, 20h30 ngày 05/05, VĐQG Đức. Cả hai sẽ chạm mặt nhau trong một trận cầu mà sự khó khăn đang đè nặng lên vai của hàng công hai bên, sẻ là một trận đấu hết sức chặt chẻ và đầy toan tính của hai đội.

Union Berlin vừa qua chỉ có được trận hòa trước B. Monchengladbach, trận hòa này nối dài chuỗi phong độ không tốt thời gian qua của họ lên con số 5 với 3 thất bại và 2 hòa, Union Berlin ở mùa giải năm nay đã không còn duy trì được sức mạnh như mùa giải trước đó, hàng công đã thi đấu sa sút rất nhiều khi chỉ đang có được 26 bàn thắng sau 31 vòng đấu, bên cạnh là hàng thủ thi đấu tệ khi nhận về đến 50 bàn thua, 5 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà của mình, hàng công của Union Berlin mang về 6 bàn thắng nhưng hàng thủ nhận đến 10 bàn thua.

Trong khi đó với Bochum, dù vừa có được chiến thắng trước Hoffenheim để chấp dứt chuỗi phong độ kém cỏi trước đó, nhưng bằng đó vẫn chưa thể giúp quá nhiều cho đội bóng này khi mà với 30 điểm có được họ chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH và chỉ tạo được khoảng cách 2 điểm nhiều hơn so với nhóm cầm đèn đỏ, hàng công của Bochum ở mùa giải năm nay thi đấu không quá tốt với chỉ 37 bàn thắng, nhưng hàng thủ lại chơi tệ khi nhận đến 62 bàn thua. 5 trận gần nhất thi đấu xa nhà, hàng công của Bochum có được 4 bàn thắng và hàng thủ nhận đến 11 bàn thua.

Tỷ lệ Union Berlin vs Bochum

Nhận định châu Á Union Berlin vs Bochum:

Điểm tựa mang tên sân nhà vẫn đang là cơ sở giúp cho Union Berlin nhận được sự ưu ái trong kèo đấu này, qua mức giá trên sàn giao dịch là 0.5. Sẻ là một trận đấu không hề dễ dàng cho cả Union Berlin và Bochum khi phong độ thời gian qua của cả hai là không được tốt, trên sân nhà Union Berlin vẫn chưa cho thấy những tín hiệu của sự trở lại, khi chỉ có được 2 chiến thắng và nhận 3 thất bại vừa qua, trong khi đội khách Bochum cũng mang về những kết quả khá tệ khi hành quân xa nhà với 4 thất bại liên tiếp và chỉ có được trận hòa trước Eintracht Frankfurt, Dù có điểm tựa sân nhà nhưng với phong độ không tốt thì không dễ để đội bóng thủ đô có thể tìm kiếm cho mình chiến thắng, hơn nữa Bochum sẻ chiến đấu hết mình vì mục tiêu trụ lại giải đấu, nên một trận đấu với thế trận chặt chẻ và khó lòng định đoạt. Một kết quả hòa ở thời điểm này sẻ làm hài lòng cả hai đội.

Nhận định tài xỉu Union Berlin vs Bochum:

Ở trận đấu lượt đi diễn ra trên sân nhà của Bochum, họ cũng đánh bại đối thủ với 3 bàn không gở, ở màn tái đấu này là cơ hội để Union Berlin tìm kiếm chiến thắng và trả món nợ, tuy nhiên để làm được điều đó trong 90 phút sắp tới là điều không dễ dàng.

Thống kê đối đầu Union Berlin vs Bochum:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bochum thắng

Thống kê phong độ Union Berlin vs Bochum:

Phong độ Union Berlin vs Bochum

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Bochum:

Union Berlin (3-5-2): Ronnow, Knoche, Leite, Roussillon, Juranovic, Tousart, Khedira, Laidouni, Gosens, Volland, Behrens.

Bochum (3-5-2): Riemann, Ordets, Schlotterbeck, Bernardo, Gamboa, Losilla, Antwi-Adjej, Forster, Soares, Asano, Hofmann.

Nhận định tỷ số Union Berlin vs Bochum:

Lựa chọn tốt nhất: Bochum +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo