Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Celta Vigo vs Villarreal, 21h15 ngày 05/05: Tàu ngầm thăng hoa

05/05/2024 08:25

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Villarreal, 21h15 ngày 05/05, VĐQG Tây Ban Nha. Villarreal đang cần điểm để hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Đội khách Villarreal đang có 45 điểm, xếp thứ 9 trên BXH, cách Top 6, nơi có vé dự cúp châu Âu mùa sau 6 điểm. Cách đây 1 năm, Villarreal đứng thứ 5 trên BXH với 54 điểm. Nói vậy để thấy, Tàu ngầm vàng sa sút nhiều so với mùa trước. Trở lại trận Celta Vigo tiếp đón Villarreal vào tối Chủ nhật này. Có thể thấy, cả hai đang rất cần điểm để theo đuổi những mục tiêu của riêng mình. Tàu ngầm vàng tuy phải làm khách nhưng lại tự tin hơn bởi họ đang có phong độ tốt hơn và cũng thành tích đối đầu trội hơn.

Villarreal bất bại trong 5 trận gần đây nhất trước Celta Vigo (thắng 3 hòa 2) tại La Liga, trong đó toàn thắng 2 trận gần nhất và Tàu ngầm vàng đặt mục tiêu hoàn thành hat-trick chiến thắng vào tối Chủ nhật này. Trong 18 lần tiếp đón Villarreal gần đây trên sân nhà, Celta Vigo đã thắng 7 lần, có 6 trận hòa trong khi Villarreal thắng 5 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 22-20 nghiêng về đội chủ nhà. Trong 37 lần gặp nhau gần nhất, Celta Vigo đã thắng 14 lần, có 8 trận hòa trong khi Villarreal thắng 15 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 59-47 nghiêng về Villarreal.

Tỷ lệ Celta Vigo vs Villarreal

Nhận định châu Á Celta Vigo vs Villarreal:

Ở La Liga mùa này, Celta Vigo ghi được nhiều bàn thắng nhất trong khoảng thời gian từ phút 16-30, với 24% số bàn thắng của họ. Ngược lại, Celta de Vigo chỉ ghi được 5% số bàn thắng của họ trong khoảng thời gian từ 0-15. Đây là tỷ lệ thấp nhất giải đấu. Villarreal CF ghi được 22% số bàn thắng của họ trong khoảng thời gian từ phút 46-60.

Nhận định tài xỉu Celta Vigo vs Villarreal:

Ở La Liga mùa này,  Celta Vigo thắng hiệp 1 trong 31% số trận đấu của họ, Villarreal thắng 26% số trận đấu của họ. Khi Celta dẫn trước 1-0 trên sân nhà, họ thắng trong 57% số trận đấu. Khi Villarreal dẫn trước 0-1 trên sân khách, họ thắng trong 60% số trận đấu. Khi Celta bị dẫn 0-1 trên sân nhà, họ thắng 15% số trận. Khi Villarreal bị dẫn trước 1-0 trên sân khách, họ thắng 18% số trận.

Thống kê đối đầu Celta Vigo vs Villarreal:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Villarreal thắng

Thống kê phong độ Celta Vigo vs Villarreal:

Phong độ Celta Vigo vs Villarreal

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Villarreal:

Celta Vigo: Guaita, Nunez, Dominguez, Mingueza, Sanchez, Beltran, Jailson, Perez, Alvarez, Douvikas, Aspas.

Villarreal: Jorgensen, Kiko, Albiol, Mosquera, Moreno, Akhomach, Comesana, Parejo, Baena, Guedes, Sorloth.

Nhận định tỷ số Celta Vigo vs Villarreal:

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal +1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo