Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lorient vs PSG, 00h00 ngày 25/04: Không có bất ngờ

24/04/2024 09:06

Nhận định bóng đá Lorient vs PSG, 00h00 ngày 25/04, VĐQG Pháp. Đêm nay, họ có trận đá bù vòng 29 và nếu có được 3 điểm, Lorient sẽ san bằng điểm số với nhóm an toàn.

Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ nằm ngoài tầm tay và thực tế, dù thi đấu trên sân nhà song Lorient nhiều khả năng nhận một thất bại cách biệt. Nên nhớ, đối thủ của Lorient ở trận đấu đêm nay là ông kẹ PSG. Lúc này, giữa Lorient và PSG đang có sự chênh lệch lớn về mọi mặt.

Cho tới thời điểm hiện tại, PSG là đội bóng số 1 của giải VĐQG Pháp với 66 điểm sau 29 trận. Lúc này, Mbappe cùng đồng đội đã hơn đội nhì bảng tới 11 điểm và họ đăng quang ngôi vô địch chỉ là vấn đề thời gian. Riêng ở trận đấu đêm nay, với đội hình lành lặn và thêm phong độ thăng hoa – vừa đánh bại Lyon với tỷ số 4-1, PSG tự tin sẽ đánh bại Lorient với một kết quả cách biệt.

Tỷ lệ Lorient vs PSG

Nhận định châu Á Lorient vs PSG:

Lorient thua tới 4/5 trận đấu mới đây tại tại giải VĐQG Pháp. PSG có thể tin tưởng khi thắng kèo cả 2 trận đấu vừa rồi. hiện tại, PSG là một trong bốn đội bóng có thành tích thắng kèo cao nhất giải.

Nhận định tài xỉu Lorient vs PSG:

6/9 trận đối đầu vừa qua giữa Lorient và PSG có tỷ số xỉu 3 1/4. 3 tận đấu mới đây của Lorient vs PSG cũng có tỷ số xỉu 3 1/4. 5/8 trận đấu mới đây của PSG tại tại Ligue 1 có không quá 3 bàm/trận.

Thống kê đối đầu Lorient vs PSG:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, PSG thắng

Thống kê phong độ Lorient vs PSG:

Phong độ Lorient vs PSG

Đội hình dự kiến Lorient vs PSG:

Lorient: Mvogo; Mendy, Adjei, Toure; Katseris, Bakayoko, Louza, Le Bris; Ponceau, Kari; Bamba.

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Skriniar, Hernandez; Ugarte, Vitinha, Zaire-Emery; Dembele, Ramos, Mbappe.

Nhận định tỷ số Lorient vs PSG:

Lựa chọn tốt nhất: PSG -1 1/2

Dự đoán tỷ số 0-3

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo