Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Halmstad vs Hammarby, 00h00 ngày 26/04: Ngang tài ngang sức

25/04/2024 08:54

Nhận định bóng đá Halmstad vs Hammarby, 00h00 ngày 26/04, VĐQG Thụy Điển. Thất bại này chấm dứt 2 trận thắng liên tiếp của họ đều với tỷ số tối thiểu trước Goteborg và Vasteras. Sau 4 lượt đầu, Halmstad đã thu về 6 điểm, tức là họ có thành tích ngang bằng với Hammarby.

Giống như Halmstad, Hammarby cũng vừa trắng tay khi so tài với Hacken. Với việc vừa giành được 3 chiến thắng và cũng phải nhận chừng ấy thất bại trong 6 trận gần nhất, rõ ràng đội bóng này đang chơi khá thất thường thay vì duy trì được sự ổn định.

Dẫu sao thì nếu xét về phong độ, Hammarby cũng đang làm được tốt hơn Halmstad, đội chỉ thắng 2 mà phải nhận 4 thất bại ở 6 trận vừa qua. Đây có thể làm điểm tựa để Hammarby có thể kỳ vọng họ sẽ thu về được 1 kết quả hòa hòa khi ghé thăm đối thủ lần này.

Tỷ lệ Halmstad vs Hammarby

Nhận định châu Á Halmstad vs Hammarby:

Hammarby đang có chuỗi 3 trận thua kèo liên tiếp trên sân khách. Thực tế trên cộng với việc Halmstad thắng kèo ở 4/5 cuộc đụng độ Hammarby gần đây là lý do các nhà đầu tư nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà. 

Nhận định tài xỉu Halmstad vs Hammarby:

3 trận gần đây của Halmstad đều về xỉu. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 3/4 lần chạm trán gần nhất giữa đội bóng này và Hammarby. Căn cứ vào thực tế trên, sẽ là mạo hiểm nếu dự đoán trận đấu tới có nhiều bàn thắng.

Thống kê đối đầu Halmstad vs Hammarby:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hammarby thắng

Thống kê phong độ Halmstad vs Hammarby:

Phong độ Halmstad vs Hammarby

Đội hình dự kiến Halmstad vs Hammarby:

 

Halmstads: Malkolm Nilsson Säfqvist, Phil Ofosu-Ayeh, Andreas Johansson, Joseph Baffoe, Marcus Olsson, Kazper Rikard Karlsson, Joel Allansson, Amir Al-Ammari, Thomas Boakye, Erik Ahlstrand, Viktor Erik Vidar Granath.

Hammarby: Oliver Dovin, August Mikkelsen, Mads Fenger, Shaquille Pinas, Edvin Kurtulus, Tesfaldet Tekie, Simon Strand, Viktor Đukanović, Loret Sadiku, Pavle Vagić, Abdelrahman Boudah.

Nhận định tỷ số Halmstad vs Hammarby:

Lựa chọn tốt nhất: Halmstads +1/2

Dự đoán tỷ số 0-0

Từ khóa: VDQG Thụy Điển
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo