Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cerro Porteno vs Fluminense, 05h00 ngày 26/04: Chủ nhà yếu thế

25/04/2024 08:55

Nhận định bóng đá Cerro Porteno vs Fluminense, 05h00 ngày 26/04, Copa Libertadores. Thầy trò HLV Roger Marques được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong chuyến hành quân lần này.

Ở thời điểm hiện tại, CLB Cerro Porteno đang có phong độ tương đối bết bát. Trong 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường, thầy trò HLV Francisco Arce chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận tới 3 thất bại. Trong trận đấu gần nhất, Jean Paulo Fernandes Filho và các đồng đội đã phải nhận thất bại trước Club Guarani với tỉ số 2-0 tại giải VĐQG Paraguay. Tại mùa giải vừa qua, Cerro Porteno chỉ xếp thứ 4 tại giải VĐQG Paraguay khi giành được 8 chiến thắng và 4 trận hòa sau 18 trận.

Về phía đội khách, Fluminense lại đang óc phong độ khá ấn tượng trong thời gian qua. Cụ thể, đoàn quân của HLV Roger Marques hoàn toàn bất bại ở 3 trận gần nhất tại giải VĐQG Brazil với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong trận đấu gần nhất, Fred và các đồng đội đã giành chiến thắng với tỉ số 1-2 trên sân của Sport Recife. Kết quả này giúp cho Fluminense vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 17 điểm sau 11 trận.

Tỷ lẹe Cerro Porteno vs Fluminense

Nhận định châu Á Cerro Porteno vs Fluminense:

Trong quá khứ, Fluminense và Cerro Porteno từng có 2 lần đụng độ với nhau tại vòng bảng Copa Sudamericana năm 2009. Ưu thế hoàn toàn thuộc về đại diện của Brazil với 2 trận toàn thắng. Với việc Cerro Porteno đã không thi đấu bất kỳ trận nào kể từ cuối tháng 5 kết hợp với việc đội khách đang có phong độ ấn tượng, các chuyên gia cho rằng Fluminense sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới.

Nhận định tài xỉu Cerro Porteno vs Fluminense:

Theo thống kê, hàng công của Fluminense đang có phong độ ghi bàn ấn tượng khi đã có 10 bàn thắng sau 11 trận tại giải VĐQG Brazil. Trong khi đó, Cerro Porteno cũng nằm trong top 4 đội có thành tích ghi bàn tốt nhất tại giải VĐQG Paraguay mùa giải vừa qua với 24 lần xé lưới đối phương sau 18 trận. Ngoài ra, lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội cũng có tới 3 bàn thắng được ghi. Do đó, trân đấu tới giữa 2 đội được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn và có thể nổ tài.

Thống kê đối đầu Cerro Porteno vs Fluminense:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fluminense thắng

Thống kê phong độ Cerro Porteno vs Fluminense:

Phong độ Cerro Porteno vs Fluminense

Đội hình dự kiến Cerro Porteno vs Fluminense:

 

Cerro Porteno: M. Martínez, J. Patiño, A. Espínola, S. Arzamendia, A. Duarte, F. Carrizo, Á. Cardozo Lucena, E. Giménez, A. Maíz, M. Boselli, Mateus Gonçalves.

Fluminense: Muriel, David Braz, Manoel, Danilo Barcelos, Calegari, Nenê, Wellington, Ganso, J. Cazares, Martinelli, Luiz Henrique

Nhận định tỷ số Cerro Porteno vs Fluminense:

Lựa chọn tốt nhất: Fluminense -1/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo