Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 33
Wolves
0
VS
3

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 01:45 ngày 12/04/2012

Arsenal

Tường thuật trận đấu Wolves vs Arsenal

Diễn biến chính
9'' ĐÃ CÓ PENALTY DÀNH CHO ARS... Persie CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM KĨ THUẬT... KHÔNG CÓ CƠ HỘI CHO THỦ THÀNH Hennessey... VÀOOOOOOOOOOOO!! 1-0 cho ARS!
84'' CÓ THỂ DỨT ĐIỂM... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Cú sút của van Persie bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ thành đội chủ nhà. PHẢN CÔNG CHO WOV...
77'' ARS đang chủ động chơi CHẬM và CẦM BÓNG CHẶT CHẼ. Tốc độ trận đấu đã bị giảm đi đáng kể và thiếu nhiều những tình huống tấn công sắc sảo.
73'' CƠ HỘI... VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOO! Tỷ số được nâng lên 3-0 cho ARS. Pha lập công của Benayoun sau đường chuyền rất tinh tế của Persie.
63'' Arteta CHỌC KHE... CƠ HỘI... van Persie CÓ MẶT... CỨA LÒNG VÀO GÓC XA... KHÔNG VÀOOO! Bóng đã đi cao so với khung thành của đội chủ nhà.
58'' Các cầu thủ WOV đã nhập cuộc ở những phút đầu của hiệp 2 khá tốt. Những pha triển khai tấn công của đội chủ nhà chủ yếu là từ hai bên cánh.
52'' KHÔNG VÀOOOO! Cơ hội rất tốt để cho WOV có thể tìm kiếm được bàn gỡ. Đáng tiếc cú sút ở cự ly gần của Zubar bóng lại đi sạt xà ngang.
45'' Xin mời quý vị quay trở lại SVĐ Molineux để tiếp tục theo dõi những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp 2 giữa Wolverhampton gặp Arsenal.
45'' Với những gì đã thể hiện chắc chắn ARS sẽ vẫn DUY TRÌ lối chơi tấn công hấp dẫn. Chơi thiếu người khả năng WOV sẽ còn phải nhận thêm bàn thua.
45'' TIẾNG CÒI VANG LÊN!! Hai đội ra sân tạm nghỉ với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về ARS. Persie và Walcott lần lượt là tác giả của hai bàn thắng.
4'' PHA ĐƯA BÓNG VÀO RẤT NGUY HIỂM CỦA Sagna (ARS)... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ của đội chủ nhà đã phải đánh đầu phá bóng ra đường biên ngang.
39'' ARS LÊN BÓNG... ĐƯỜNG CHUYỀN RẤT TINH TẾ CỦA van Persie... CƠ HỘI... Andre Santos DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG VÀOOOO! Bóng đã đi sạt xà ngang.
33'' Đang có dấu hiệu WOV chủ động dâng cao đội hình chơi tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Chủ nhà cũng hiểu nếu không tấn công họ vẫn trắng tay!
27'' KHÔNG VÀOOOO!! Cú sút ở cự li gần của cầu thủ mới vào sân thay người Berra nhưng rất may cho ARS là thủ thành Szczesny cũng đã kịp đổ người.
19'' Sức ép vẫn không ngừng được gia tăng trước cầu môn của đội chủ nhà. Nếu không tập trung phòng ngự WOV sẽ còn phải nhận thêm bàn thua nữa.
11'' PHA PHỐI HỢP TẤN CÔNG 1,2 CỦA CÁC CẦU THỦ ARS... Walcott BĂNG XUỐNG... CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM VÀO GÓC GẦN... VÀOOOOOOOOOOO! Tỷ số là 2-0 cho ARS!
0'' Với chiến thắng này thì ARS có được 64 điểm và vẫn duy trì ở vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi với 22 điểm WOV vẫn đứng vị trí bét bảng.
0'' HẾT GIỜ!! Chung cuộc ARS đã giành thắng lợi trước WOV với TS 3-0. Một kết quả không mấy bất ngờ khi đội khách đã chơi lấn lướt hoàn toàn.
0'' Trận đấu BẮT ĐẦU! WOV đang chơi KHÔNG TỐT khi để THUA KÈO cả 5 trận gần nhất! Cùng thời điểm, ARS lại ẤN TƯỢNG với 3/4 trận THẮNG KÈO mới đây!
0'' Xin mời quý vị và các bạn đến với những diễn biến SÔI NỔI và KỊCH TÍNH của cặp đấu giữa Wolverhampton gặp Arsenal thuộc vòng 33 Premier League
0'' +WOV: Hennessey, Zubar, Stearman, Bassong, Ward, Kightly, Henry, Davis, Jarvis, Edwards, Doyle. DB: Ebanks-Blake, Fletcher, Johnson...
0'' +ARS: Szczesny, Sagna, Djourou, Vermaelen, Andre Santos, Arteta, Song, Walcott, Ramsey, Benayoun, van Persie. DB: Squillaci, Jenkinson, Chamakh...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Wolves vs Arsenal & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Wolves vs Arsenal để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo