Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 20
Watford
1
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2015/2016

Thời gian 00:30 ngày 03/01/2016

Man City
S. Aguero( 85’) Y.Toure( 82’) Kolarov(O.g 56’)
Kênh phát sóng: BDTV, K+1

Tường thuật trận đấu Watford vs Man City

Diễn biến chính
90+4' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách Man City. Một pha lội ngược dòng ngoạn mục của Man xanh. Đội chủ nhà đã để mất 3 điểm một cách đáng tiếc khi không tận dụng được lợi thế dẫn bàn của mình.
90+4' Cảm ơn quý vị và các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, xin chào và hẹn gặp lại trong các trận cầu tiếp theo.
90' Trận đấu sẽ có 4 phút bù giờ.
88' KHÔNG ĐƯỢC! Ighalo vừa bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn gỡ hòa, sau khi đón bóng ở vị trí thuận lợi trong khung thành Man City, anh tung cú sút về phía khung thành đội khách nhưng cú sút hơi thiếu lực nên đã bị thủ môn bắt dễ dàng.
86' Đội khách sử dụng quyền thay đổi người cuối cùng, Demichelis vào sân thay cho S. Aguero.
85' VÀO OOO!!! Bàn thắng thứ 2 cho Man xanh, S. Aguero chọn vị trí chính xác bật cao đánh đầu đẹp mắt đưa bóng đi vào góc xa khung thành Watford, thủ môn Gomes đã phải bất lực để bóng bay vào lưới. Tỷ số là 2-1 nghiêng về phía Man City.
82' Phạt góc cho Man City. Aleksandar Kolarov là người thực hiện cú sút phạt.
82' VÀO OO!!! Yaya Toure nhận bóng từ quả phạt góc sau đó tung cú sút chuẩn xác vào góc trái phía trên khung thành Watford đánh bại hoàn toàn thủ môn Gomes. Tỷ số được đội khách gỡ hòa 1-1.
80' KHÔNG ĐƯỢC! Etienne Capoue đã có một pha di chuyển khá tốt trong vòng cấm Man City nhưng cú sút cuối cùng của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
80' Đội chủ nhà sử dụng quyền thay người đầu tiên, Jose Jurado rời sân nhường chỗ cho A. Guedioura.
75' Sự thay đổi người thứ 2 bên phía đội khách, Mangala rời sân nhường chỗ cho W.Bony.
73' KHÔNG ĐƯỢC! Một cú sút xa khá thiếu chính xác của Y.Toure, bóng chệch rất xa khỏi cột dọc bên phải cầu môn Watford.
70' KHÔNG ĐƯỢC! De Bruyne tung cú sút từ rìa vòng cấm vào góc thấp bên phải khung thành Watford nhưng thủ môn Gomes đã bay người cản phá đẩy bóng ra hết đường biên ngang.
70' Phạt góc cho Man City. De Bruyne là người thực hiện cú sút phạt.
68' KHÔNG ĐƯỢC! Yaya Toure tung cú sút từ cự ly gần vào khung thành đội chủ nhà nhưng bóng lại đi quá cao so với xà ngang.
64' Phạt góc cho Man City. Kevin De Bruyne là người thực hiện cú sút phạt.
60' Man City sử dụng quyền thay đổi người đầu tiên, J.Navas vào sân thay cho R. Sterling.
56' VÀO OOO!!! Aleksandar Kolarov cố gắng đánh đầu phá bóng từ quả đá phạt góc của Ben Watson nhưng rất tiếc bóng lại bị anh đưa vào lưới đội nhà. Tỷ số là 1-0 cho Watford.
55' Phạt góc cho Watford.
54' Phạt góc cho Man City. David Silva là người thực hiện cú sút.
53' KHÔNG ĐƯỢC! De Bruyne tung sú sút xa từ ngoài khu vực 16m50 về phía khung thành Watford nhưng bóng đã bị hàng thủ đối phương phá ra.
47' KHÔNG ĐƯỢC! Ben Watson tung cú sút từ rìa vòng cấm vào góc trái phía dưới cầu môn Man City, nhưng thủ môn J.Hart đã có một pha cản phá xuất sắc.
47' Phạt góc cho Watford. Ben Watson là người thực hiện cú sút phạt.
46' Hiệp 2 bắt đầu!
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-0. Watford là đội thi đấu tốt hơn ở nửa đầu hiệp một, đến nhưng phút cuối hiệp 1 đội khách mới tạo ra được một vài tình huống nguy hiểm nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Mời các bạn nghỉ ngơi ít phút trước khi bước sang hiệp 2 của trận đấu.
44' Trận đấu đang diễn ra chậm lại, hai đội đang thi đấu cầm chừng để tìm kiếm cơ hội.
38' A.Nyom đã phải nhận thẻ vàng vì hành động giả vờ ngã để kiếm penalty của mình.
31' KHÔNG ĐƯỢC! Một cú sút xa rất mạnh của Aleksandar Kolarov, cú sút khá tốt nhưng bóng đi vọt khỏi xà ngang trong gang tấc.
29' KHÔNG ĐƯỢC! Fernandinho tung cú sút từ ngoài vòng cấm về phía khung thành đội chủ nhà, nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí thủ môn.
26' KHÔNG ĐƯỢC! Yaya Toure tung cú sút trái phá từ xa về phía khung thành Watford nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng thủ đối phương.
21' Phạt góc cho Watford. Người thực hiện cú sút phạt là Ben Watson.
19' KHÔNG ĐƯỢC! Kevin De Bruyne tung cú sút từ rìa vòng cấm vào góc xa cầu môn đội chủ nhà nhưng thủ môn Gomes đã xuất sắc cản phá bóng.
17' KHÔNG ĐƯỢC! Ben Watson thực hiện cú sút phạt từ ngoài vòng cấm về phía khung thành Man City, nhưng cú sút của số 23 đưa bóng đi hơi cao so với cầu môn.
13' KHÔNG VÀO!!! Suýt nữa đã có bàn thắng cho Watford, Odion Ighalo đã có vị trí rất thuận lợi để tung cú sút trong vòng cấm đội khách nhưng rất tiếc bóng đã bị thủ môn phá ra.
10' KHÔNG ĐƯỢC! Odion Ighalo tung cú sút từ ngoài vòng cấm về phía khung thành Man City nhưng bóng đã bị hàng thủ đối phương chặn lại.
10' Phạt góc cho Watford. Ben Watson là người thực hiện cú sút phạt.
07' Hai đội đang thi đấu khá chậm, không nhiều tình huống gì đặc biệt được tạo ra ở phía khung thành hai đội.
05' KHÔNG ĐƯỢC! Một cú sút thiếu chính xác của Aleksandar Kolarov từ ngoài vòng cấm, bóng đi không mạnh chệch khỏi cột dọc đội chủ nhà.
02' KHÔNG ĐƯỢC! Almen Abdi tung cú sút từ một vị trí khá thuận lợi về phía khung thành Man City nhưng bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.
01' Trận đấu bắt đầu!
01' Manchester City là đội giao bóng trước.
00' Trong khi đó thành tích gần đây của Watford là khá tốt với 4 trận thắng, 1 hòa và 1 thua. Trong đó họ đã đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0, cầm hòa Chelsea 2-2 và trận thua thiếu may mắn trước Tottenham. Có thể nói Watford sẽ là đối thủ khó nhằn của Man City trong trận đấu này.
00' Man City đang có được phong độ khá tốt gần đây, tuy nhiên thành tích thi đấu trên sân khách của Man Xanh là khá kém khi đã có 6 trận liên tiếp gần đây tại Ngoại giải hạng Anh đội bóng này không biết đến chiến thắng.
00' Chào mừng quý vị và các bạn đến với SVĐ Vicarage Road để cùng theo dõi trận đấu giữa Watford vs Man City trong khuôn khổ vòng 20 giải Ngoại Hạng Anh.
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-4-2)
  • (4-2-3-1)
(4-4-2)
1
Gomes
2
A.Nyom
15
C.Cathcart
3
M. Britos
25
J. Holebas
22
Almen Abdi
29
Capoue
23
Ben Watson
7
Jose Jurado
24
Ighalo
9
Deeney

Đội hình chính

1 Gomes
2 A.Nyom
15 C.Cathcart
3 M. Britos
25 J. Holebas
22 Almen Abdi
29 Capoue
23 Ben Watson
7 Jose Jurado
24 Ighalo
9 Deeney

Đội dự bị

5 S. Prodl
8 V. Behrami
17 A. Guedioura
21 I. Anya
10 Oulare
20 Berghuis
(4-2-3-1)
1
J.Hart
11
Kolarov
20
Mangala
30
N.Otamendi
3
Sagna
42
Y.Toure
25
Fernandinho
7
R. Sterling
21
D.Silva
17
De Bruyne
10
S. Aguero

Đội hình chính

J.Hart 1
Kolarov 11
Mangala 20
N.Otamendi 30
Sagna 3
Y.Toure 42
Fernandinho 25
R. Sterling 7
D.Silva 21
De Bruyne 17
S. Aguero 10

Đội dự bị

P. Zabaleta 5
G.Clichy 22
Demichelis 26
Fernando 6
J.Navas 15
W.Bony 14

Thống kê

11 Sút bóng 16
3 Trúng đích 5
6 Phạm lỗi 10
0 Thẻ đỏ 0
1 Thẻ vàng 1
4 Phạt góc 5
0 Việt vị 1
48% Cầm bóng 52%

Tường thuật trận đấu Watford vs Man City & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Watford vs Man City để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo