Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Italia, Vòng 28
Vicenza
1
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 21:00 ngày 18/03/2012

Palermo

Tường thuật trận đấu Vicenza vs Palermo

Diễn biến chính
87'' Trận đấu đang diễn ra rất cân bằng, không có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm được hai đội tạo ra. Khả năng 1-1 sẽ là KQ cuối cùng của trận đấu.
75'' Hai đội liên tục có những sự thay người, trận đấu đang diễn ra hấp dẫn hơn với những nhân tố mới vào sân. Khả năng trận đấu sẽ có BT được ghi.
58'' NGUY HIỂM... KO VÀO...! Tình huống tổ chức tấn công bài bản của đội chủ nhà, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của Bertolacci bóng đi ko chính xác.
51'' Cũng như H1, những phút đầu tiên của H2 trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn. Hàng công hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng.
5'' PENALTY cho đội CN..! Di Michele... SÚT... VAOOO!!! Như vậy là các cầu thủ LEC đã có BT nhân đôi cách biệt. Di Michele dễ dàng đánh lừa TM Viviano
45'' Như vậy là H2 của tr đấu đã bắt đầu..! Chúng tôi tiếp tục chuyển tới các bạn những thông tin NÓNG nhất về diễn biến của tr đấu này. Tỷ số H1 là 1-1
45'' Chắc chắn các cầu thủ LEC ko chấp nhận chia điểm trên SN và sẽ đẩy cao DH tấn công trong H2. Khả năng trận đấu có thêm bàn thắng trong H2 rât cao.
45'' Như vậy là 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên của trận đấu đã khép lại. Hai đội ra nghỉ với KQ tạm thời là 1-1. Hẹn gặp lại các bạn sau it phút.
43'' THẺ ĐỎ..! Thêm một chiếc thẻ đỏ nữa được trọng tài rút ra, lần này giành cho cầu thủ đội khách. Người vừa nhận thẻ là tiền vệ Bertolo.
37'' Sức ép đang được các cầu thủ PAL gia tăng về khung thành TM Benassi (LEC). Tuy nhien hàng thủ đội chủ nhà vẫn đang thi đấu rất chắc chắn.
29'' KHOẢNG TRỐNG... Hernandez (PAL)... SÚT... KO VÀO..! Tình huống đi bóng và dứt điểm kỹ thuật của tiền đạo Hernandez, bóng đi ra ngoài trong gang tấc.
23'' Với lợi thế hơn người, các cầu thủ PAL chủ động đẩy toàn bộ đội hình sang phần sân đối phương. THế trận trên sân hoàn tàn thuộc về đội khách.
14'' CƠ HỘI... VÀO... VÀO..! Như vậy là các cầu thủ PAL đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Người vừa lập công cho đội khách là trung vệ Munoz.
11'' Trận đấu đang diễn ra khá hấp dẫn trong những phút vừa qua. Hàng công 2 đội có nhiều tình huống tổ chức tấn nguy hiểm về khung thành của nhau
0'' Với kết qủa này, vị trí hai đội không có thay đổi. Lecce duy trì vị trí 18 với 26 điểm. Trong khi đó, Palermo đứng thứ 10 với 35 điểm sau 28 vòng
0'' HẾT GIỜ...! Như vậy là trận đấu đã kết thúc..! Trên sân nhà, LEC đã cầm hòa PAL với tỷ số 1-1. Đây là kết quả phản ánh đúng thế trận trên sân.
0'' Như vậy là trận đấu đã BẮT ĐẦU..! Chúng tôi sẽ liên tục chuyển tới các bạn những thông tin nóng nhất về diễn biến của trận đấu này. Chúc MAY MẮN
0'' +PAL: Viviano, Aguirregaray, Munoz, Mantovani, Balzaretti, Migliaccio, Donati, Della Rocca, Ilicic, Budan, Hernandez. DB: Acquah, Vazquez, Bertolo, Zahavi...
0'' +LEC: Benassi, Oddo, Miglionico, Esposito, Cuadrado, Blasi, Giacomazzi, Bertolacci, Brivio, Di Michele, Muriel. DB: Di Matteo, Obodo, Seferovic, Bojinov...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Vicenza vs Palermo & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Vicenza vs Palermo để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo