Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 34
Swansea City
3
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 21:00 ngày 14/04/2012

Blackburn Rovers

Tường thuật trận đấu Swansea City vs Blackburn Rovers

Diễn biến chính
80'' Neil Taylor (SWA) CHỌC KHE TINH TẾ... Scott Sinclair THOÁT XUỐNG... CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOO! TM ĐK đã có pha CẢN PHÁ XUẤT THẦN.
72'' Các cầu thủ SWA đang chơi rất UNG DUNG sau khi có được bàn thắng thứ 3. Trái lại, BLA vẫn đang LOAY HOAY tìm đường vào khung thành của đội CN.
7'' CÁNH PHẢI!!! Dunn (BLA) QUA NGƯỜI... TẠT BÓNG VÀO TRONG... BÓNG BẬT NGƯỢC TRỞ LẠI... TUYẾN 2... Hoilett BĂNG LÊN... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOO!
65'' VAOOOOOOOOOOO.. VAOOOOOOOOOOOOOO!!! 3-0 giành cho SWA! Một món quà thật sự giành cho đội CN khi mà hậu vệ Scott Dann (BLA) đã TỰ ĐỐT LƯỚI NHÀ!
55'' SUÚUT... SUÚUT TIẾP... VẪN KHÔNG VAOOOOOOOO! 2 pha DỨT ĐIỂM liên tiếp của David Dunn (BLA) nhưng thủ môn Vorm (SWA) đã chơi rất XUẤT SẮC.
53'' KHÔNG VAOOOOOOOO! CƠ HỘI RẤT TỐT để Williams (SWA) có được bàn thắng nhưng CÚ SÚT của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. RẤT ĐÁNG TIẾC!
45'' VAOOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOOOO!!! 2-0 giành cho SWA! Một pha BĂNG XUỐNG và DỨT ĐIỂM rất HIỂM HÓC của Nathan Dyer đã đánh bại TM Robinson (BLA).
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. Với những gì mà 2 đội đã thể hiện ở trong 45' phút đầu tiên thì nhiều khả năng sẽ còn có thêm những bàn thắng khác sẽ được ghi.
45'' Như vậy 45 phút thi đấu đầu tiên đã tạm thời khép lại, 2 đội ra sân nghỉ giải lao với TS 2-0 nghiêng về SWA. Hẹn gặp lại các bạn sau ít phút...
39'' VAOOOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOO!!! 1-0 giành cho SWA. Một pha BĂNG XUỐNG và DỨT ĐIỂM rất QUYẾT ĐOÁN của Sigurdsson đã đánh bại HOÀN TOÀN TM Robinson (BLA).
33'' David Dunn (BLA) đang có bóng bên phía cánh phải... RẤT KHÉO LÉO... QUA NGƯỜI... CĂNG NGANG... Yakubu XỬ LÝ KỸ THUẬT... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOOO!!!
26'' KHÔNG VAOOOOOOOOOO! Tình huống khống chế bóng và DỨT ĐIỂM rất KỸ THUẬT của Scott Sinclair (SWA) nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của BLA.
18'' RẤT NGUY HIỂM!!! KHÔNG VAOOOOOOOO! Vừa rồi là CÚ SÚT của Sigurdsson (SWA), bóng đi rất căng nhưng đáng tiếc lại bay vọt xà ngang KT của BLA.
12'' Các c.thủ SWA chưa thể hiện được nhiều trong cách chơi tấn công. Trái lại, những pha lên bóng của BLA luôn diễn ra với TỐC ĐỘ CAO và tiềm ẩn nguy hiểm!
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' Với kết quả này, Blackburn vẫn chỉ có được 28 điểm và đang đứng vị trí thứ 19 trên BXH. Trong khi đó, Swansea đã có 42 điểm và đang đứng thứ 12 trên BXH.
0'' Trận đấu đã kết thúc! KQ cuối cùng, SWA đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0. Đội CN đã chơi LẤN LƯỚT HOÀN TOÀN và họ xứng đáng có được 3 điểm.
0'' SWA dang SA SUT THE THAM voi 4 tran thua lien tiep vua qua. Lich su cung DUNG VE phia BLA khi gianh thang loi tran doi dau G/nhat. Nen tin vao doi khach.
0'' +SWA: Vorm, Rangel, Williams, Caulker, Taylor, Sinclair, Britton, Dyer, Allen, Sigurdsson, Graham DB: Tremmel, Tate, Routledge, Monk, Lita, Moore, Gower.
0'' +BLA: Robinson, Orr, Dann, Grant Hanley, Marcus Olsson, Pedersen, Lowe, Dunn, Nzonzi, Hoilett, Yakubu DB: Modeste, Formica, Petrovic, Rochina, Goodwillie...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Swansea City vs Blackburn Rovers & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Swansea City vs Blackburn Rovers để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo