Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Italia, Vòng 22
Parma
2
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 00:30 ngày 08/03/2012

Fiorentina

Tường thuật trận đấu Parma vs Fiorentina

Diễn biến chính
89'' VAOOOOOO... VAOOOOOOO!!! Thật bất ngời..! Các cầu thủ PAR đã có bàn thắng cân bẳng tỷ số 2-2 sau tình huống tổ chức tấn công sắc bén của đội CN.
79'' Không còn gì để mất, các cầu thủ PAR chủ động đẩy cao DH tấn công trong những phút vừa qua. Tuy nhiên đội khách vẫn đang thi đấu rất tập trung.
74'' CƠ HỘI... Cerci (FIO)... ĐÁNH ĐẦU... VAOOOOO..! Như vậy là ĐK đã có BT nâng tỷ số lên 2-1. Pha dứt điểm bằng đầu kỹ thuật của cầu thủ mới vào sân.
68'' Sức ép đang được FIO đẩy lên rất cao trong nhung phút vừa qua. Hàng công đội khách liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm.
62'' CƠ HỘI... VÀO... VÀO..! Như vậy là các cầu thủ FIO đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Người vừa lập công cho đội khách là trung vệ Nastasic.
56'' NGUY HIỂM... KO VÀO..! Quá tiếc cho các cầu thủ FIO..! Tình huống dứt điểm cận thành của Amauri bóng đi chệch khung thành Mirante trong gang tấc.
51'' Đội khách chủ động đẩu cao DH tấn công ở ngay những phút thi đấu đầu tiên của H2. Hàng công FIO đang tạo áp lực khá lớn về khung thành đối phương.
45'' Như vậy là H2 của tr đấu đã bắt đầu..! Chúng tôi tiếp tục chuyển tới các bạn những thông tin NÓNG nhất về diễn biến của tr đấu này. Tỷ số H1 là 1-0
45'' Với kết quả này, chắc chắn các cầu thủ FIO phải đẩy cao ĐH tân công kiếm tìm BT gỡ hòa. Đây cũng là cơ hội cho PAR có thêm BT gia tăng cách biệt
45'' Như vậy là H1 của trận đấu đã khép lại, các cầu thủ PAR đang tạm thời dẫn trước FIO với tỷ số 1-0. Hẹn gặp lại các bạn sau ít phút giải lao.
45'' Trận đấu vẫn đang diễn ra với tốc độ khá cao trong những phút vừa qua. Tuy nhiên rất khó hy vọng có thêm BT dc ghi trong ít phút còn lại của H1.
42'' CƠ HỘI... KHÔNG VÀO...! Tinh huống đánh đầu cận thành cua tiền vệ Montolivo bóng đi chệch khung thành của thủ môn Mirante (PAR) trong gang tấc.
38'' Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn sau khi đội CN có bàn thắng mở tỷ số. Hàng công 2 đội có nhiều tình huống ăn miếng trả miếng về KT của nhau
31'' CƠ HỘI... VAOOOOO... VAOOOOOOO!!! Như vậy là các cầu thủ PAR đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Người vừa lập công cho đội chủ nhà là tiền đạo Okaka
27'' KHOẢNG TRỐNG... Amauri (FIO)... SÚT... KO VÀO..! Tình huống đi bóng và dứt điểm kỹ thuật của tiền đạo Amauri, bóng đi ra ngoài trong gang tấc.
26' Goals: 1-0
21'' Các tình huống tổ chức tấn công của hai đội có độ chính xác và tính kết dính không cao, trận đấu khó hy vọng có nhiều bàn thắng được ghi.
15'' Behrami chọc khe thông minh... Amauri... tốc độ... SÚT... KHÔNG VÀO...! Pha dứt điểm có lực rất tốt nhưng bóng tìm đúng vị trí của thủ môn Mirante
10'' Những phút đầu trận dấu diễn ra khá cân bằng và chặt chẽ, bóng hầu như chỉ lăn ở khu vực giữa sân, chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.
0'' Với kết quả này các cầu thủ Parma vươn lên vị trí thứ 16 với 30 điểm. Trong khi đó, các cầu thủ Fiorentina vươn lên vị trí thứ 12 với 32 điểm.
0'' HẾT GIỜ..! Như vậy là tr đấu đã kết thúc. Trên SN các cầu thủ PAR phải đợi đến những phút cuối mới cầm hòa được đội khách FIO với tỷ số 2-2.
0'' Như vậy là trận đấu đã BẮT ĐẦU..! Chúng tôi sẽ liên tục chuyển tới các bạn những thông tin nóng nhất về diễn biến của trận đấu này. Chúc MAY MẮN
0'' +FIO: Boruc, Gamberini, Natali, Nastasic, Cassani, Montolivo, Behrami, Pasqual, Cerci, Vargas, Amauri.
0'' +PAR: Mirante, Valiani, Zaccardo, Santacroce, Biabiany, Mariga, Musacci, Galloppa, Modesto, Giovinco, Okaka.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Parma vs Fiorentina & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Parma vs Fiorentina để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo