Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Italia, Vòng 28
Parma
0
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 00:00 ngày 18/03/2012

AC Milan

Tường thuật trận đấu Parma vs AC Milan

Diễn biến chính
86'' KHÔNG VÀOOO! Vẫn chưa có bàn thắng cho đội chủ nhà. Pha bay người cản phá xuất sắc của TM Abbiati sau cú sút của tiền đạo Giovinco (PAR).
82'' CƠ HỘI CHO ĐỘI CHỦ NHÀ... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Silva đã kịp thời phá bóng giải nguy trước khi tiền đạo Floccari có thể tung ra cú dứt điểm.
76'' ACM đang chủ động chơi CHẬM và CHẮC CHẮN. Tốc độ trận đấu đã bị GIẢM ĐI đáng kể và thiếu đi khá nhiều những tình huống tấn công sắc sảo.
71'' KHÔNG VÀOOOO! Tình huống tổ chức tấn công rất đồng đội của đội chủ nhà nhưng cú sút ở cự ly gần của Floccari lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
66'' Mặc dù đang chơi khá LẤN LƯỚT nhưng trước hàng thủ chơi CƠ ĐỘNG của PAR thì cũng không phải dễ để cho các chân sút của ACM có thể ghi bàn.
61'' KHÔNG VÀOOOO! Lại thêm một cơ hội nữa dành cho Emanuelson nhưng lần này cú sút của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành của đội chủ nhà.
6'' Nocerino ĐI BÓNG TỐC ĐỘ... CĂNG NGANG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!!! Hậu vệ Lucarelli (PAR) đã có mặt phá bóng giải nguy chod đội nhà.
56'' VAFOOOOOOOO!! Tỷ số là 2-0 cho ACM!! Một pha bức tốc đi qua hàng thủ PAR của Emanuelson trước khi lừa qua nốt cả thủ thành Mirante. TUYỆT VỜI!
50'' ĐƯỜNG CHUYỀN CỦA Biabiany... VẪN CÒN... Sergio Floccari (PAR) SÚT NGAY... KHÔNG ĐƯỢC!! Bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn đội khách.
45'' Xin mời quí vị quay trở lại SVĐ Stadio Ennio Tardini để tiếp tục theo dõi những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp 2 giữa Parma gặp AC Milan.
45'' Hiệp 2 hứa hẹn sẽ CỞI MỞ khi PAR sẽ phải dâng cao ĐH chơi tấn công để tìm bàn gỡ. Đây sẽ là cơ hội tốt để cho đội khách lới rộng khoảng cách.
45'' GIẢI LAO!! Hai đội ra sân tạm nghỉ với chiến thắng 1-0 nghiêng về ACM. Bàn thắng của ACM được ghi trên chấm penalty do công của Ibrahimovic.
42'' PHẢN CÔNG NHANH CHO ACM... ĐỐI MẶT... KHÔNG ĐƯỢC!! Pha khống chế bóng quá dài khiến cho thủ thành Mirante có cơ hội cản phá. RẤT ĐÁNG TIẾC!!
34'' CHE CHẮN RẤT KHÔN NGOAN... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Cú ra chân khá nhanh của Floccari (PAR) bóng đi đúng vào vị trí của thủ thành Abbiati.
27'' ACM đang chơi khá HƯNG PHẤN ở những phút vừa qua. Những tình huống tấn công của đội khách đang gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của PAR.
22'' SÚT PHẠT CHO ACM... Ibrahimovic DỨT ĐIỂM KĨ THUẬT... KHÔNG VÀOOOOOO!! Một pha bay người cản phá xuất sắc của thủ thành Mirante (PAR).
18'' PENALTY DÀNH CHO ACM... Ibrahimovic đang đứng trước bóng... DỨT ĐIỂM... KHÔNG CÓ CƠ HỘI CHO THỦ THÀNH Mirante (PAR)... VÀOOOOOO!! 1-0 cho ACM!
15'' KHÔNG VÀOOO! Pha băng xuống và dứt điểm chéo góc của Giovinco (PAR) nhưng bóng lại đi vọt xà ngang khung thành của thủ môn Abbiati (ACM).
11'' Tốc độ trận đấu ở những phút đầu của hiệp 1 diễn ra CHẬM. Những tình huống tranh chấp bóng đáng chú ý của hai đội chủ yếu là ở giữa sân.
0'' Với chiến thắng này thì ACM vẫn vững vàng dẫn đầu SerieA với 60 điểm. Trong khi với 31 điểm PAR xếp thứ 17. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng 8x85.
0'' HẾT GIỜ!! Chung cuộc ACM đã giành thắng lợi trước PAR với TS 2-0. Mặc dù tạo được sức ép ở cuối H2 nhưng PAR vẫn không có được BT danh dự.
0'' Tại Serie A, ACM vẫn chơi ẤN TƯỢNG với 5/6 trận THẮNG mới nhất! Hơn thế nữa, KHÁCH cũng THẮNG cả 3 trận đối đầu vừa qua! Chủ nhà TRẮNG TAY!
0'' Xin mời quí vị khán giả đến với những diễn biến SÔI NỔI và KỊCH TÍNH của trận đấu giữa Parma gặp AC Milan thuộc vòng 28 khuôn khổ Serie A.
0'' +PAR: Mirante, Paletta, Lucarelli, Zaccardo, Valdes, Mariga, Morrone, Biabiany, Jonathan, Giovinco, Floccari. DB: Modesto, Musacci, Valiani...
0'' +ACM: Abbiati, Thiago Silva, Bonera, Ambrosini, Antonini, Zambrotta, Emanuelson, Muntari, Nocerino, El Shaarawy, Ibrahimovic. DB: Inzaghi, Gattuso, Aquilani..

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Parma vs AC Milan & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Parma vs AC Milan để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo