Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Tây Ban Nha, Vòng 29
Osasuna
0
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 02:00 ngày 21/03/2012

Getafe
Kênh phát sóng: K+PC

Tường thuật trận đấu Osasuna vs Getafe

Diễn biến chính
90'' HẾT GIỜ...! Như vậy là trận đấu đã kết thúc..! Trên sân nhà, OSA đã cầm hòa GET với tỷ số 0-0. Đây là kết quả phản ánh đúng thế trận trên sân.
90'' Trận đấu đang bước vào những phút đá bù giời, thế trận trên sân đang rất cân bằng và chặt chẽ. Khả năng trận đấu có bàn thắng là rất thấp.
80'' Các tình huống tổ chức tấn công của hai đội có độ chính xác và tính kết dính không cao, hầu hết là những pha dứt điểm không chính xác của hàng công.
74'' Raul Barcia (OSA) đi bóng rất kỹ thuật... KHOẢNG TRỐNG... SÚT... KO VÀO!!! Bóng đã đập chân hậu vệ đội khách và đổi hướng ra ngoài. Thật đáng tiếc..!
67'' Hai đội liên tục có những sự thay người, trận đấu đang diễn ra hấp dẫn hơn với những nhân tố mới vào sân. Khả năng trận đấu sẽ có BT được ghi.
62'' NGUY HIỂM... KO VÀO..! Quá tiếc cho các cầu thủ OSA..! Tình huống dứt điểm cận thành của Francisco bóng đi chệch khung thành Moya trong gang tấc.
5'' Những phút đầu trận dấu diễn ra khá cân bằng và chặt chẽ, bóng hầu như chỉ lăn ở khu vực giữa sân, chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.
45'' Như vậy là H2 của tr đấu đã bắt đầu..! Chúng tôi tiếp tục chuyển tới các bạn những thông tin NÓNG nhất về diễn biến của tr đấu này. Tỷ số H1 là 0-0
45'' Với những gì hai đội thể hiện trong H1, H2 của tr đấu khó hy vọng sẽ hấp dẫn và cởi mở hơn. Chiến thắng sẽ thuộc về đội tận dụng cơ hội tốt hơn.
45'' HẾT H1..! Như vậy là 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên của trận đấu đã khép lại mà ko có bàn thắng nào được ghi. Hẹn gặp lại các bạn sau ít phút.
44'' NGUY HIỂM... KO VÀO...! Tình huống tổ chức tấn công rất bài bản của OSA, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của Raul Barcia bóng đi ko chính xác.
32'' Các cầu thủ OSA vẫn đang là đội làm chủ hoàn toàn thế trân trên sân. Liên tục là những tình huống hãm thành nguy hiểm được hàng công đội CN tạo ra.
22'' Lamah chọc khe thông minh... Francisco... tốc độ... SÚT... KHÔNG VÀO...! Pha dứt điểm có lực rất tốt nhưng bóng tìm đúng vị trí của thủ môn Moya (GET)
17'' Trận đấu đang diễn ra khá cân bằng và chặt chẽ, bóng hầu như chi lăn o khu vực giữa sân. Không nhiều tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra.
12'' NGUY HIỂM..! KHÔNG VÀO..! Tình huống tổ chức tấn công biên trái của OSA nhưng pha dứt điểm cuối cùng của Francisco bóng đi ko chính xác.
0'' Với KQ này, cac cau thủ Osasuna tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 với 40 điểm sau 28 vòng đấu. Trong khi đó, Getafe đứng thứ 11 với 36 điểm.
0'' Như vậy là trận đấu đã BẮT ĐẦU..! Chúng tôi sẽ liên tục chuyển tới các bạn những thông tin nóng nhất về diễn biến của trận đấu này. Chúc MAY MẮN
0'' +GET: Miguel Moya, Alexis, Diaz, Mane, Valera, Lacen, Michel, Leon, Barrada, Gimenez, Miku.
0'' +OSA: Fernandez, Sergio, Flano, Satrustegui, Damia, Nekounam, Timor, Annunziata, Lamah, Francisco, Balde.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Osasuna vs Getafe & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Osasuna vs Getafe để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo