Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 30
Man Utd
1
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 02:00 ngày 27/03/2012

Fulham
Kênh phát sóng: BD.TV/K+1/VTC3.HD

Tường thuật trận đấu Man Utd vs Fulham

Diễn biến chính
90'' Trận đấu đang diễn ra rất cân bằng, không có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm được hai đội tạo ra. Khả năng 1-0 sẽ là KQ cuối cùng của trận đấu.
82'' Nguy hiểm... ko vào..! Rất may cho đội khach..! Pha dứt điêm cận thành của tiền vệ Young (MU) bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
72'' Hai đội liên tục có những sự thay người, trận đấu đang diễn ra hấp dẫn hơn với những nhân tố mới vào sân. Khả năng trận đấu sẽ có BT được ghi.
62'' Sức ép đang được MU đẩy lên rất cao trong nhung phút vừa qua. Hàng công QUY DO liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm.
54'' NGUY HIỂM... KO VÀO..! Quá tiếc cho các cầu thủ SAM..! Tình huống dứt điểm cận thành của Young bóng đi chệch khung thành Schwarzer trong gang tấc.
50'' Cũng như H1, các cầu thủ MU đang là đội nhập cuộc tốt hơn. Hàng công đội chủ nhà liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm về KT DK
5'' Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Man.United chủ động đẩy cao DH tấn công từ những phút đầu tiên. Thế trận trên sân đang nghiêng về đội chủ nhà
45'' Như vậy là H2 của tr đấu đã bắt đầu..! Chúng tôi tiếp tục chuyển tới các bạn những thông tin NÓNG nhất về diễn biến của tr đấu này. Tỷ số H1 là 1-0
45'' Các cầu thủ Fulham tỏ ra quá yếu so với đối thủ, khả năng doi khach họ phải đón nhận thêm những bàn thua trong 45 phút sắp tới của H2 là rất cao.
45'' Như vậy là H1 của trận đấu đã khép lại, các cầu thủ MU dang tạm thời dẫn trước FUL với tỷ số 1-0. Hẹn gặp lại các bạn sau ít phút giải lao.
42'' CƠ HỘI... VAOOOOO... VAOOOOOOO!!! Như vậy là các cầu thủ MU đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Người vừa lập công cho đội chủ nhà là tiền dao Rooney
36'' KHOẢNG TRỐNG... Rooney (MU)... SÚT... KO VAOOOO!!! Tinh huống đi bóng và dứt điểm kỹ thuật của tien dao Rooney nhưng bóng đi ra ngoài trong gang tấc
29'' Các cầu thủ MU vẫn đang là đội làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân. Liên tục là những tình huống hãm thành nguy hiểm được hàng công CN tạo ra.
22'' NGUY HIỂM... KO VÀO...! Tình huống tổ chức tấn công rất bài bản của MU, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của Rooney bóng đi ko chính xác.
14'' Các cầu thủ MU vẫn đang là đội làm chủ hoàn toàn thế trân trên sân. Liên tục là những tình huống hãm thành nguy hiểm được hàng công đội CN tạo ra.
11'' NGUY HIỂM... KO VÀO...! Tình huống tổ chức tấn công bài bản của MU, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của Giggs bóng đi dung vi tri cua TM Schwarzer
0'' Voi 3 diem co dc sau tr/dau, cac cau thu Man.United duy tri vi dau bang voi 73 diem sau 30 vong dau. Trong khi do Fulham dung thu thu 13 voi 36 diem.
0'' HẾT GIỜ...! Như vậy là trận đấu đã KẾT THÚC..! Trên SN, các cầu thủ MU giành chiến thắng trước FUL với tỷ số 1-0. Đây là KQ phản ánh đúng thế trận.
0'' Như vậy là trận đấu đã BẮT ĐẦU..! Chúng tôi sẽ liên tục chuyển tới các bạn những thông tin nóng nhất về diễn biến của trận đấu này. Chúc MAY MẮN
0'' +FUL: Schwarzer, Kelly, Hughes, Hangeland, John Arne Riise, Duff, Dembele, Diarra, Frei, Pogrebnyak, Dempsey. DB: Murphy, Senderos, Etuhu, Briggs, Trotta...
0'' +MU: De Gea, Rafael Da Silva, Ferdinand, Evans, Evra, Valencia, Carrick, Giggs, Young, Welbeck, Rooney. DB: Berbatov, Smalling, Hernandez, Scholes...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Man Utd vs Fulham & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Man Utd vs Fulham để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo