Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Vòng loại U21 Châu Âu, Vòng 7
Estonia U21
0
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 23:00 ngày 31/05/2012

T.B.Nha U21

Tường thuật trận đấu Estonia U21 vs T.B.Nha U21

Diễn biến chính
72'' Hai đội liên tục có những sự thay người, trận đấu đang diễn ra hấp dẫn hơn với những nhân tố mới vào sân. Khả năng trận đấu sẽ có BT được ghi.
65'' NGUY HIỂM... KO VÀO!!! Quá tiếc cho SPA21..! Tình huống căng ngang rất nguy hiểm của tiền vệ Muniain nhưng ko cầu thủ nào có thể chạm vào bóng.
6'' Với đẳng cấp hơn hẳn, các cầu thủ SPA21 đang làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân. Các cầu thủ MEST21 bị dồn về cuối phần sân của mình.
59'' Sức ép đang được các cầu thủ SPA21 gia tăng về khung thành đội CN. Hàng công đội khách liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm.
55'' Sarabia (SPA21) đi bóng rất kỹ thuật... qua người... SÚT... KO VÀO!!! Tình huống đọt phá và dứt điểm dũng mãnh của Sarabia tuy nhiên bóng lại đi ko c/xác
50'' Cũng như H1, các cầu thủ SPA21 đang là đội nhập cuộc tốt hơn. Hàng công SPA21 liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm về KT KT Meerits
45'' Như vậy là H2 của tr đấu đã bắt đầu..! Chúng tôi tiếp tục chuyển tới các bạn những thông tin NÓNG nhất về diễn biến của tr đấu này. Tỷ số H1 là 0-1
45'' Các cầu thủ EST21 tỏ ra quá yếu so với đối thủ, khả năng họ phải đón nhận thêm những bàn thua trong 45 phút sắp tới của H2 là rất cao.
45'' Như vậy là H1 của trận đấu đã khép lại, các cầu thủ SPA21 dang tạm thời dẫn trước GEST21 với tỷ số 1-0. Hẹn gặp lại các bạn sau ít phút giải lao.
42'' VÀO... VÀO..! Cuối cùng thì các cầu thủ SPA21 cũng khoan thủng được hàng thủ của EST21. Người vừa lập công cho cac cau thu SPA21 là tien vệ Isco.
37'' NGUY HIỂM... KO VÀO...! Tình huống tổ chức tấn công rất bài bản của SPA21, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của Rodrigo bóng đi ko chính xác.
28'' Các cầu thủ SPA21 vẫn đang là đội làm chủ hoàn toàn thế trân trên sân. Liên tục là những tình huống hãm thành nguy hiểm được hàng công SPA21 tạo ra.
21'' Muniain chọc khe thông minh... Sarabia... tốc độ... SÚT... KHÔNG VÀO...! Pha dứt điểm có lực rất tốt nhưng bóng tìm đúng vị trí của thủ môn Meerits
15'' Thế trận trên sân hoàn toàn thuộc về cac cau thu SPA21. Hàng công cua ho liên tục có những tình huống hãm thành nguy hiểm về khung thành TM Meerits
10'' NGUY HIỂM..! KHÔNG VÀO..! Tình huống tổ chức tấn công bên cánh trái của SPA21 nhưng pha dứt điểm cuối cùng của Sarabia bóng đi không chính xác.
0'' HẾT GIỜ...! Như vậy là trận đấu đã KẾT THÚC..! Các cầu thủ SPA21 đã vượt qua ÉT21 với tỷ số tối thiểu 1-0. Đây là KQ không quá bất ngờ.
0'' Như vậy là trận đấu đã BẮT ĐẦU..! Chúng tôi sẽ liên tục chuyển tới các bạn những thông tin nóng nhất về diễn biến của trận đấu này. Chúc MAY MẮN
0'' +SPA21: de Gea, Montoya, Planas, Bartra, Muniesa, Romeu, Muniain, Koke, Rodrigo, Isco, Sarabia. DB: Nacho, Andonegui, Pardo, Juan Carlos, Tello, Vazquez...
0'' +EST21: Meerits, Kulinits, Reintam, Artjunin, Podholjuzin, Tenno, Mool, Subbotin, Kaljumae, Prosa, Peitre. DB: Antonov, Sinilaid, Pebre, Karol Mets...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Estonia U21 vs T.B.Nha U21 & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Estonia U21 vs T.B.Nha U21 để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo