Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 18/7: James Rodriguez không muốn rời Tây Ban Nha

18/07/2019 16:56

Tin chuyển nhượng 18/7: James Rodriguez không muốn rời Tây Ban Nha; Valencia tiến sát tiền đạo thủ quân của Lyon; CHÍNH THỨC: Juventus chiêu mộ thành công De Ligt...

James Rodriguez không muốn rời Tây Ban Nha

Theo nguồn tin từ Gianluca Di Marzio, James Rodriguez muốn đầu quân cho Atletico Madrid hơn Napoli. Rojiblancos đang đàm phán với hy vọng sở hữu tiền vệ người Colombia theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt từ Real Madrid. Trong khi đó, Napoli sẵn sàng đưa chiếc áo số 10 của huyền thoại Maradona trở lại và trao cho ngôi sao sinh năm 1991.

Valencia tiến sát tiền đạo thủ quân của Lyon

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Valencia đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Nabil Fekir. Cầu thủ người Pháp đã bày tỏ ý định chia tay "Les Gones" ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau 6 năm gắn bó. Lyon ra giá 40 triệu euro nhưng Valencia đang đàm phán để hạ giá do tiền đạo sinh năm 1993 chỉ còn 1 năm hợp đồng tại sân Groupama.

Valencia đang đàm phán để chiêu mộ Nabil Fekir
Valencia đang đàm phán để chiêu mộ Nabil Fekir

CHÍNH THỨC: Juventus chiêu mộ thành công De Ligt

Juventus hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 75 triệu euro mang tên Matthijs De Ligt. Trung vệ người Hà Lan ký hợp đồng 5 năm với nhà ĐKVĐ Serie A, hưởng mức lương 16 triệu euro mỗi mùa và có thể tăng lên thành 24 triệu euro bao gồm tiền thưởng.

Crystal Palace tuyên bố 'cạch mặt' Arsenal

Chứng kiến Arsenal chỉ trả giá 40 triệu bảng cho cầu thủ số một trong đội hình Wilfried Zaha, Crystal Palace cho biết họ cảm thấy bị xúc phạm, đồng thời tuyên bố sẽ không có thêm cuộc đàm phán nào với "Pháo thủ" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. "Đại bàng xanh" sẽ chỉ để Zaha ra đi nếu nhận đủ 80 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Barcelona không bán rẻ Malcom

Barcelona không bán rẻ Malcom
Barcelona không bán rẻ Malcom

Sau sự xuất hiện của Antoine Griezmann, Malcom không còn nằm trong kế hoạch của HLV Valverde. Tuy nhiên theo Goal.com, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chỉ để cầu thủ người Brazil ra đi nếu nhận đủ 60 triệu euro phí chuyển nhượng. Hè 2018, đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ Malcom từ Bordeaux với giá chỉ 41 triệu euro.

Maguire vẫn chưa thể sang MU

Trung vệ người Anh vừa ra sân trong trận giao hữu giữa Leicester và Scunthorpe vào ngày hôm qua. HLV Brendan Rodgers cho biết "Bầy cáo" đã từ chối 2 lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1993. Truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, Maguire đã đệ đơn rời sân King Power hè này nhưng chưa được ban lãnh đạo chấp thuận.

Từ khóa: James Rodriguez Harry Maguire De Ligt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo