Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 10/6: Chelsea chốt ngay 'hàng hot' 80 triệu

10/06/2019 15:51

Tin chuyển nhượng 10/6: Chelsea chốt ngay 'hàng hot' 80 triệu thay Hazard; Pep Guardiola cam kết không 'bỏ' Man City; Real Madrid sắp có Kylian Mbappe với giá kỷ lục...

Chelsea chốt ngay 'hàng hot' 80 triệu thay Hazard

Đội chủ sân Stamford Bridge đã không mất quá nhiều thời gian để tìm ra cái tên xứng tầm trám vào vị trí của cầu thủ người Bỉ. The Blues không phải loay hoay tìm người thay thế khi nhắm đến Leon Bailey, cầu thủ thuộc biên chế Bayer Leverkusen.

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ ngay lập tức chiêu mộ tiền đạo người Jamaica nếu đề nghị hoãn thành công lệnh cấm chuyển nhượng. Đây là động thái không quá bất ngờ khi ngôi sao sinh năm 1997 từ lâu đã là mục tiêu của CLB Tây London.

Pep Guardiola cam kết không 'bỏ' Man City

Pep cam kết tương lai với Man City
Pep cam kết tương lai với Man City

Pep Guardiola có hợp đồng với Man City đến hè 2021 và trước những tin đồn chuyển sang dẫn dắt Juventus, cựu thuyền trưởng Barca đã tuyên bố chắc nịch: "Man City là nơi hoàn hảo để làm việc. Tôi không rõ ở các đại diện Premier League khác nhưng tôi có thể thấy sự đặc biệt ở đây. Đó là lý do vì sao tôi muốn cùng với các cầu thủ của mình, đáp lại sự tin tưởng của mọi người trong 2 mùa giải tiếp theo."

Real Madrid sắp có Kylian Mbappe với giá kỷ lục

Real Madrid đang bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trên thị trường chuyển nhượng. Sau Luka Jovic và Eden Hazard, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha quyết lấy Kylian Mbappe. Theo trang Don Balon, Chủ tịch Florentino Perez chấp nhận đáp ứng yêu cầu của HLV Zinedine Zidane, về việc đưa Mbappe đến sân Bernabeu.

Tham vọng của Zidane là xây dựng bộ ba tấn công với Mbappe và Eden Hazard ở hai cánh. Vị trí trung phong được luân phiên giữa Benzema và tân binh Luka Jovic. Don Balon đưa tin, Real Madrid sẽ chi tổng cộng 200 triệu euro để có được chữ ký của viên ngọc người Pháp.

MU gây sốc khi rước về "bệnh binh" Gareth Bale

 Man United gây sốc vụ Bale.
 Man United gây sốc vụ Bale.

Ole Gunnar Solskjaer muốn đưa Gareth Bale về Old Trafford nhưng theo phương án mượn một mùa giải, chỉ tiêu tốn khoảng 25 triệu bảng. MU chuyển hướng sang phương án mượn Bale một mùa giải, kèm theo điều khoản kéo dài hợp  đồng thêm 12 tháng. Nếu thương vụ được các bên thông qua, đội bóng Hoàng gia sẽ tiết kiệm được 25 triệu bảng quỹ lương trong mùa giải tiếp theo. Số tiền này sẽ do phía MU chi trả theo hợp đồng mượn cầu thủ.

Man Utd ra đề nghị khủng đón tân binh thứ 2, 1 con 'quái vật'

Nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định, sau Daniel James, Man United đã đưa ra đề nghị khủng chuẩn bị hoàn tất tân binh thứ 2.

Cụ thể, Sky Sports loan tin, Man United đã đặt lên bàn đàm phán một số tiền 'khổng lồ' và tự tin sẽ nhận được cái gật đầu từ phía Crystal Palace cho thương vụ chuyển nhượng Aaron Wan-Bissaka. Dù không tiết lộ nhưng mức phí đủ để khiến BLĐ Crystal Palace lung lay.

Từ khóa: chelsea Gareth Bale Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo