Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 29/4: Abramovich đàm phán bán Chelsea

29/04/2019 11:02

Tin bóng đá sáng 29/4: Abramovich đàm phán bán Chelsea; Atletico Madrid quan tâm đến "bom xịt" của Chelsea; Luis Suarez lại bị trêu vì con trai...

Abramovich đàm phán bán Chelsea

Mùa giải này đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng ông chủ người Nga, Roman Abramovich, đang có ý định bán Chelsea. Theo nhà báo người Pháp Philippe Auclair, cái tên Chelsea đã có mặt trên thị trường chuyển nhượng và cũng đã có những ứng cử viên tiềm năng tiếp cận để hỏi mua.

Atletico Madrid quan tâm đến "bom xịt" của Chelsea

Atletico Madrid quan tâm đến
Atletico Madrid quan tâm đến Higuain

Atletico Madrid có những động thái quan tâm đến Gonzalo Higuain, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo CLB Chelsea.

Luis Suarez lại bị trêu vì con trai

Trong quá khứ, tiền đạo người Uruguay từng không ít lần bị cấm thi đấu vì cắn vào vai đối thủ. Tuy nhiên, vài năm gần đây Luis Suarez đã "cải tà quy chính". Tuy nhiên, quá khử bất hảo của số 9 Barca lại bị nhắc tới khi cậu con trai nhỏ Lautaro có hàng động giống cha mình trong lễ ăn mừng chức vô địch La Liga 2018/19.

Sao Barca Lenglet từ chối sang Juventus

Clement Lenglet - trung vệ người Pháp của đội chủ sân Nou Camp đã tiết lộ trên tờ El Periodico cho biết "Bà đầm già thành Turin" từng mời bố anh đến Torino để ngỏ ý muốn chiêu mộ anh từ khi cầu thủ này mới 18 tuổi. Nhưng Lenglet khi ấy đã cho rằng Juve là một đội bóng quá tầm anh nên đã từ chối phi vụ này.

Chelsea đừng hòng tái ngộ Ancelotti

Chelsea đừng hòng tái ngộ Ancelotti
Chelsea đừng hòng tái ngộ Ancelotti

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Frosinone ở vòng 34 Serie A, HLV Carlo Ancelotti cho biết, ông đang hạnh phúc ở Napoli nên chưa nghĩ tới chuyện rời đội bóng để trở lại dẫn dắt Chelsea. Trước đó, báo chí Anh đưa tin, ban lãnh đạo "The Blues" muốn đưa Ancelotti trở lại Stamford Bridge để thay thế HLV Maurizio Sarri.

M.U chốt giá bán Pogba, Lukaku

Theo Daily Mail, M.U sẵn sàng bán Paul Pogba và Romelu Lukaku ở mùa hè 2019 nếu nhận được tổng cộng 200 triệu bảng. Hiện tại, Pogba đang được Real Madrid theo đuổi trong khi Lukaku nhận được sự quan tâm từ Juventus.

Từ khóa: chelsea Luis Suarez atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo