Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 16/6: Ronaldo muốn tái ngộ James ở Turin

16/06/2019 11:37

Tin bóng đá sáng 16/6: Ronaldo muốn tái ngộ James ở Turin; M.U một lúc thâu tóm 3 'hàng hot' quá chất; "Eden Hazard khó đối phó hơn Ronaldo, Messi"...

Ronaldo muốn tái ngộ James ở Turin

Huyền thoại bóng đá Đức Matthaus tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã liên hệ và muốn James Rodriguez đến Juventus. Sự có mặt của ngôi sao người Colombia ở Turin sẽ giúp CR7 có thêm những cơ hội để ghi bàn.

M.U một lúc thâu tóm 3 'hàng hot' quá chất

Terreur cho hay, nửa Đỏ thành Manchester đã liên tiếp tổ chức những cuộc đàm phán với đại diện của tiền vệ người Bỉ, Youri Tielemans. Trong khi đó, Crystal Palace cũng bắt đầu nhún nhường trước những nỗ lực theo đuổi Aaron Wan-Bissaka của United.

Wan-Bissaka là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU
Wan-Bissaka là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU

Chưa dừng lại ở đây, theo Daily Mail, M.U đang đến gần tới chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế Sporting Lisbon, Bruno Fernandes hơn bao giờ hết khi đối thủ cuối cùng của họ là Tottenham đã rút lui. Hiện tại, M.U chỉ còn phải đàm phán chốt giá chuyển nhượng với Sporting.

"Eden Hazard khó đối phó hơn Ronaldo, Messi"

Hậu vệ của Liverpool, Andrew Robertson khẳng định tân binh trị giá 150 triệu bảng của Real Madrid là đối thủ mà anh ngại đối đầu nhất sự nghiệp, thậm chí hơn cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi.

Willian cam kết với Chelsea

Theo The Sun, Willian đã đồng ý cam kết với Chelsea bằng cách ký hợp đồng mới 2 năm. Năm ngoái, ngôi sao người Brazil được cả M.U và Barca săn đón nhưng vẫn ở lại Stamford Bridge.

Barca muốn có hậu vệ trái Dortmund

Barca muốn có hậu vệ Guerreiro của Dortmund
Barca muốn có hậu vệ Guerreiro của Dortmund

Theo báo giới Tây Ban Nha, Barca đã gửi đề nghị 25 triệu euro cho hậu vệ Guerreiro của Dortmund. Blaugrana muốn ngôi sao người BĐN cung cấp sự cạnh tranh với Jordi Alba ở vị trí hậu vệ trái.

Choáng với số tiền City bỏ ra để tranh đoạt mục tiêu 80 triệu với Man Utd

Daily Mail đã tiết lộ, đội chủ sân Etihad sẽ chỉ xem xét mua Harry Maguire với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu bảng mà thôi. Đây rõ ràng là con số thấp hơn rất nhiều so với những gì mà nhà cựu vô địch Premier League mong muốn.

Lộ diện tân binh của Man City

Manchester Evening đưa tin, Man City và Juventus đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ cánh Joao Cancelo. Cầu thủ 25 tuổi dự kiến sẽ đến Manchester vào tuần tới. Theo các nguồn tin, Man City đã trả cho Juve 50 triệu euro để có sự phục vụ của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Từ khóa: man utd Willian James Rodriguez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo